ตร.จะไปสอบ "สุพจน์" คดีปล้นบ้านที่บ้านพัก เย็นนี้

อาชญากรรม
8 ธ.ค. 54
05:18
7
Logo Thai PBS
ตร.จะไปสอบ "สุพจน์" คดีปล้นบ้านที่บ้านพัก เย็นนี้

ตำรวจเตรียมเดินทางไปบ้านนายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคมเย็นวันนี้(8 ธ.ค.) ตามคำร้องขอของนายสุพจน์

หลังจากปลัดกระทรวงคมนาคมขอเลื่อนให้ปากคำกับเจ้าพนักงานสอบสวนเมื่อวานนี้(7 ธ.ค.) เย็นวันนี้(8 ธ.ค).เจ้าพนักงานจะเข้าสอบปากคำที่บ้านพักตามคำร้องขอ โดย รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ระบุการสอบปากคำเน้นไปที่ความชัดเจนของจำนวนเงินที่แจ้งสูญหายและที่ยึดคืนมาได้

พ.ต.อ.สาโรจน์ ชุ่นทรัพย์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ระบุถึงการเข้าไปสอบปากคำนายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคมเพิ่มเติมว่า ประเด็นหลักยังคงเป็นข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของจำนวนทรัพย์สินที่ไม่ตรงกันกับการแจ้งความ และที่ตำรวจติดตามยึดคืนมาได้

โดยเจ้าพนักงานสอบสวนจะเข้าสอบปากคำปลัดกระทรวงคมนาคมเพิ่มเติมเป็นไปตามคำร้องขอของนายสุพจน์ ซึ่งอยู่ในฐานะผู้เสียหาย ที่สะดวกจะให้ปากคำที่บ้านพักในซอยลาดพร้าว 84 ในเวลา 16.00 น.วันนี้( 8ธ.ค.)

สำหรับความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้ายที่ปล้นบ้านปลัดกระทรวงคมนาคมที่ยังหลบหนีอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยงานมีการประสานการทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการติดตามตัวนายโก้ หรือ วีระศักดิ์ เชื่อลี หัวหน้าขบวนการ ที่มีแหล่งข่าวยืนยันว่า หลบหนีอยู่ที่ประเทศลาว และขณะนี้ได้มีการติดต่อประสานงานขอความร่วมมือกับทางการลาวในการติดตามตัว

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง