นักกรีฑาอังกฤษเอาตัวเองขึ้นประมูลบนอีเบย์

กีฬา
9 ธ.ค. 54
01:32
9
Logo Thai PBS
นักกรีฑาอังกฤษเอาตัวเองขึ้นประมูลบนอีเบย์

“เจมส์ เอลลิงตัน” นักกรีฑาชุดโอลิมปิก 2012 ของอังกฤษ นำตัวเองขึ้นประมูลบนอีเบย์ เพื่อหวังดึงผู้สนับสนุนในการเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก

เจมส์ เอลลิงตัน นักวิ่งระยะสั้นของอังกฤษ นำตัวเองขึ้นประมูลบนอีเบย์ เว็บไซต์ประมูลชื่อดังตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา เพื่อหวังดึงผู้สนับสนุนในการเตรียมตัวเข้าแข่งขันโอลิมปิก เนื่องจากประสบปัญหาในการหาทุนเพื่อสนับสนุนในการเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกในปีหน้า โดยเอลลิงตันหวังจะได้ผู้สนับสนุนจำนวน 30,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1,400,000 บาท

ทั้งนี้เอลลิงตันให้สัมภาษณ์ว่าเงินจำนวนดังกล่าวจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการฝึกซ้อม, ค่าเดินทาง, ค่าอุปกรณ์, ค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ และอาจรวมไปถึงค่าผ่อนบ้านอีกด้วย ซึ่งจะทำให้ไม่มีความกังวลในการฝึกซ้อมและสามารถฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่

สำหรับเอลลิงตันประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมาตลอดในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา จนทำให้ผู้สนับสนุนมองข้าม และไปสนับสนุนนักกีฬาที่สามารถลงแข่งขันได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะทำผลงานเป็นนักวิ่งอังกฤษที่ทำสถิติดีที่สุดในการวิ่ง 200 เมตรในปีนี้ก็ตาม อย่างไรก็ตามล่าสุดเอลลิงตันได้รับข่าวดีเมื่อมีผู้ประมูลบนอีเบย์ที่พร้อมจะให้เงินสนับสนุนเขาแล้วจำนวน 31,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1,500,000 บาท ซึ่งเกินกว่าที่เขาต้องการแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง