ยิงเจ้าของธุรกิจอัญมณีตายคาเบนซ์ย่านพระราม 3

อาชญากรรม
23 ธ.ค. 54
08:02
20
Logo Thai PBS
ยิงเจ้าของธุรกิจอัญมณีตายคาเบนซ์ย่านพระราม 3

เจ้าของธุรกิจอัญมณีย่านสีลมถูกยิงเสียชีวิตในรถเบนซ์ป้ายแดง บริเวณตรงข้ามวัดปริวาส ถนนพระราม 3 ตำรวจเร่งตรวจสอบสาเหตุ และพยานหลักฐาน

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบรถเบนซ์ รุ่น อี 250 ทะเบียน ณ 6002 กทม. ป้ายแดง หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ จากการตรวจสอบพบชายอายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อสีเทา มีผ้าขนหนูปิดหน้า เสียชีวิตอยู่บนเบาะด้านหน้า ข้างคนขับ นอกจากนี้พบกระจกด้านซ้ายแตก และพื้นที่นั่งด้านคนขับ พบกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ 1 นัด

พยานซึ่งเป็นคนเฝ้าสถานที่เล่าว่า เวลาประมาณ 22.00 น. พบรถคันนี้ขับเข้ามาจอด เข้าใจว่า เป็นลูกหลานเจ้าของที่ จึงไม่ได้เข้ามาสอบถาม เพราะบริเวณนี้เป็นที่จอดรถส่วนบุคคล และส่วนใหญ่จะใช้จอดรถตักดิน รถแบ็กโฮ หรือรถขนาดใหญ่ ต่อมาประมาณ 24.00 น. เห็นชายคนหนึ่งเดินออกไป แต่รถยังจอดอยู่ที่เดิม และไฟหน้าเปิดตามปกติ แต่ก็ไม่ได้เดินเข้ามาดู เพราะเกรงเป็นการรบกวน จนรุ่งเช้ายังเห็นรถจอดอยู่ลักษณะเดิม จึงเข้าไปดูก็พบมีคนเสียชีวิตอยู่ในรถ

ต่อมา นางแสงทวี ซึ่งบอกว่าเป็นภรรยาผู้เสียชีวิต คือนายอาหมัด มูฮัมหมัด เจ้าของธุรกิจอัญมณี ย่านสีลม พร้อมญาติมาแสดงตัว และระบุว่า ประมาณ 2-3 วันก่อน ผู้ตายบอกกับญาติว่าจะไปหาน้าที่ย่านบางนา แล้วก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย พร้อมอ้างว่า นาฬิกาข้อมือยี่ห้อโรเล็กซ์และสร้อยคอทองคำของผู้ตายหายไปด้วย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง