ตชด.พัทลุงตั้งวงดื่มเหล้ายิงเพื่อนตาย 6 ก่อนยิงตัวตายตาม

ภูมิภาค
27 ธ.ค. 54
04:25
63
Logo Thai PBS
ตชด.พัทลุงตั้งวงดื่มเหล้ายิงเพื่อนตาย 6 ก่อนยิงตัวตายตาม

ตำรวจตระเวณชายแดน จังหวัดพัทลุง นั่งดื่มสุราบริเวณบ้านพักภายในค่ายหลังเลิกงาน และเกิดผิดใจกันใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงเพื่อนที่เป็นตำรวจเสียชีวิต 6 นาย และบาดเจ็บ 1 นาย โดยหลังก่อเหตุได้ยิงตัวตายหนีความผิด

ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุภายในฐานปฏิบัติการกองร้อยที่ 434 บ้านควนกุฏ หมู่ที่ 15 ตำบลควนมะพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง พบศพด.ต.สมพงษ์ กาฬสุวรรณ ,ด.ต.สุรเชษฐ์ ศรีแก้วแฝก ,ด.ต.สมพร พูลสมบัติ ,ด.ต.ณรงค์ ตั้งสกุล ,ด.ต.จิตจุฑา หลินเภอ และด.ต.สมพร บุญช่วย ในที่เกิดเหตุ ส่วนด.ต.มนัส อินแก้ว บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลังเกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน เอช.เค. ที่ใช้ก่อเหตุจำนวนกว่า 20 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.ท.ยงศักดิ์ รัตนดิลก ณ. ภูเก็ต ผบ.ร้อยตชด.434 พัทลุง เปิดเผยว่า การสอบสวนเบื้องต้น ด.ต.จรัส จินตสุทธิศักดิ์ ตำรวจตระเวณชายแดนสังกัดเดียวกัน ใช้ปืน เอช.เค ซึ่งเป็นปืนประจำกายยิงผู้ตายทั้งหมด หลังนั่งดื่มสุราและมีปากเสียกัน โดยหลังก่อเหตุ ด.ต.จรัส ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตาย เพื่อหนีความผิด ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติมว่าจะมีเรื่องใดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง