ผู้ประสบอุทกภัย รับคูปองซื้อสินค้า มหกรรมสินค้าเบอร์ 5

ภูมิภาค
28 ธ.ค. 54
08:23
11
Logo Thai PBS
ผู้ประสบอุทกภัย รับคูปองซื้อสินค้า มหกรรมสินค้าเบอร์ 5

ผู้ประสบอุทกภัยในหลายจังหวัดภาคเหนือ นำหลักฐานเข้ารับคูปอง 2,000 บาท เพื่อนำใช้เป็นส่วนลดราคาในการซื้อสินค้า และเครื่องใช้ไฟฟ้า ในมหกรรมสินค้าเบอร์ 5 เยียวยาผู้ประสบอุทกภัย

ชาวจังหวัดพิจิตร ตรวจสอบรายชื่อเพื่อร่วมลงทะเบียน ในงานมหกรรมสินค้าเบอร์ 5 เยียวยาผู้ประสบอุทกภัย ที่หน้าศาลากลางจังหวัด โดยมีการมอบคูปองส่วนลดจำนวน 2,000 บาท เพื่อให้ผู้ประสบภัยนำไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดพลังงาน และยังเป็นการช่วยส่งเสริมการใช้พลังงานในภาคครัวเรือน โดยมหกรรมสินค้าเบอร์ 5 เยียวยาผู้ประสบภัย จัดระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2554 ถึง 4 มกราคม 2555

ทั้งนี้ ผู้ประสับภัยที่เข้าร่วมงานแสดงความผิดหวังกับเงื่อนไขการใช้คูปองส่วนลด เนื่องจากสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ มีเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่ได้ส่วนลด 2,000 บาท ส่วนสินค้าทั่วไป ได้รับส่วนลด 100-200 บาท พร้อมทั้งเงื่อนไขที่ยุ่งยาก จึงทำให้มีผู้ประสบภัยหลายคนตัดสินใจไม่เข้าร่วมโครงการ

ส่วนที่ จังหวัดพิษณุโลก, ลำปาง และเชียงใหม่ ผู้ประสบอุทกภัยที่ขึ้นทะเบียนกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทยอยเข้ารับแจกคูปอง โดยนำทะเบียนบ้าน และบัตรประจำตัวประชาชน มาเป็นหลักฐานแสดงต่อเจ้าหน้าที่ สำหรับคูปองส่วนลด 2,000 บาท ไม่สามารถแลกเงินสดได้ ขณะเดียวกันมีผู้ประสบภัยที่จังหวัดพิษณุโลก รายชื่อตกหล่นไปกว่าหมื่นคน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง