บุกเดี่ยวจี้แบงก์กสิกรไทยในโรบินสัน รัชดาฯ ได้เงินกว่า 4 แสน

อาชญากรรม
28 ธ.ค. 54
12:06
18
Logo Thai PBS
บุกเดี่ยวจี้แบงก์กสิกรไทยในโรบินสัน รัชดาฯ ได้เงินกว่า 4 แสน

คนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์พนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาโรบินสัน รัชดา ได้เงินสดไป 420,000 บาท ด้านตำรวจเร่งแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในธนาคารกสิกรไทย สาขาโรบินสัน รัชดา หลังมีคนร้ายเป็นชาย 1 คน เข้ามาในธนาคาร และใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์พนักงาน ได้เงินไป 420,000 บาท

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รักษาการรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายแต่งกายคล้ายพนักงานรับส่งเอกสาร สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ เดินเข้ามาสอบถามที่ประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ว่าเคาน์เตอร์อยู่ไหน จากนั้นก็เข้าไปใช้ปืนจี้พนักงานให้เอาเงินใส่ถุง จากนั้นก็วิ่งหลบหนีออกมาขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ด้านหน้าธนาคาร ซึ่งพยานที่เห็นระบุว่าเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิ๊ก สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

การก่อเหตุในครั้งนี้คนร้ายใช้เวลาเพียง 33 วินาทีเท่านั้น และก่อเหตุเพียงลำพัง ซึ่งฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ ทั้งในและนอกห้าง ซึ่งกล้องบริเวณลานจอดรถบางจุดสามารถบันทึกภาพคนร้ายก่อนลงมือไว้ได้

ก่อนหน้านี้กองบัญชาการตำรวจนครบาลมีการกวดขันตรวจตรารักษาความปลอดภัยร้านทอง ร้านค้า และธนาคารเป็นพิเศษ แต่ยังเกิดเหตุ จึงทำให้อาจจะต้องมีการปรับแผนอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง