ผบ.ตร.เน้นนโยบายปราบยาเสพติด ปี 55

อาชญากรรม
30 ธ.ค. 54
11:00
11
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.เน้นนโยบายปราบยาเสพติด ปี 55

ผบ.ตร.มอบแนวทางการทำงานตำรวจ ปี 2555 เน้นย้ำการปราบปรามยาเสพติดจากที่พบข้อมูลตำรวจเข้าไปพัวพันจริง เพื่อเร่งดำเนินการขั้นเด็ดขาด

ด.ต.เชี่ยวชาญ เจริญศิริ ตำรวจสังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21 จังหวัดสุรินทร์ ที่ถูกคนร้าย 2 คน ยิงขณะประสบเหตุปล้นทองห้างออโรร่า ในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ถนนสุขาภิบาล 3 อยู่ในอาการปลอดภัย หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจช่วงเย็นวานนี้ แต่ยังคงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนการติดตามคนร้ายฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลแล้ว

 ขณะที่ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบนโยบายให้กับข้าราชการตำรวจตั้งแต่ระดับผู้กำกับการขึ้นไปที่มีหน่วยงานที่ตั้งอยู่ภายในอาคารสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มอบแนวทางการทำงานปี 2555 ที่ให้เน้นเรื่องการปราบปรามอาชญากรรม และการปราบปรามยาเสพติด ที่เป็นปัญหาหนัก โดยเฉพาะเครือข่ายภาคเหนือ และการตั้งด่านตรวจตามแนวชายแดน ส่วนกรณีมีตำรวจเข้าไปพัวพัน พบข้อมูลมีจริง ซึ่งตำรวจจะเร่งดำเนินการขั้นเด็ดขาด

ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในหลายสถานที่มีการจัดงาน จากการข่าวยังไมพบสิ่งผิดปกติ ส่วนพื้นที่จัดงานบริเวณห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ได้จัดกำลังตำรวจลงพื้นที่ 2,000 นาย กล้องวงจรปิด 1,500 จุด และตั้งด่านตรวจค้นเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับประชาชน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง