ตำรวจจับผู้ต้องหาชิงทรัพย์แบงก์กสิกรไทย สาขาโรบินสันรัชดา

อาชญากรรม
1 ม.ค. 55
08:55
6
Logo Thai PBS
ตำรวจจับผู้ต้องหาชิงทรัพย์แบงก์กสิกรไทย สาขาโรบินสันรัชดา

ตำรวจใช้เวลา 3 วัน ติดตามจับคนร้ายใช้อาวุธปืน จี้ชิงทรัพย์พนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาโรบินสันรัชดา ก่อนหลบหนีไปจังหวัดเชียงใหม่ ขณะที่อาวุธปืนที่คนร้ายใช้จี้ชิงทรัพย์ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นอาวุธปืนปลอม

ตำรวจนครบาลห้วยขวาง และตำรวจนครบาลติดตามจับตัวนายกฤษณะ ไสยแก้วได้ที่จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากก่อเหตุใช้อาวุธปืน เข้าไปจี้พนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขาโรบินสันรัชดา ได้เงินสดไป 420,000 บาท เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับการติดตามในครั้งนี้ตำรวจได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิด และรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี จากการตรวจสอบรถจักรยานยนต์เป็นของเพื่อนผู้ต้องหาที่ยืมไป และอ้างว่าไปหาญาติย่านสุขุมวิท ขณะที่การตรวจค้นบ้านพักพบเสื้อผ้า และอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

ส่วนในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้พยายามก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารหลายพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 แต่มีตำรวจอยู่ในพื้นที่จำนวนมาก ส่วนที่เลือกลงมือที่นี่เนื่องจากเคยเป็นพนักงานขายของในห้างโรบินสัน สาขารัชดา จึงทำให้ทราบข้อมูล และเส้นทางหลบหนี

ขณะที่คดีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า สาขาบิ๊กซี สุขาภิบาล 3 หลังจากที่ตำรวจทราบชื่อผู้ต้องหาที่เสียชีวิต แล้ว และทราบตัวผู้ต้องหาอีกคน พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตำรวจเร่งติตดามตัวและเชื่อว่าจะสามารถจับได้ในเร็วๆ นี้ ด้านอาการของตำรวจตระเวนชายแดนที่ได้รับบาดเจ็บดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้ทำหนังสือขอความดีความชอบเป็นกรณีพิเศษให้พิจารณาแล้ว
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง