เรียกพนักงานผับรุมทำร้ายผู้บริหารศรีพันวาสอบปากคำ

ภูมิภาค
5 ม.ค. 55
06:38
15
Logo Thai PBS
เรียกพนักงานผับรุมทำร้ายผู้บริหารศรีพันวาสอบปากคำ

ผู้บริหารศรีพันวา รีสอร์ท จังหวัดภูเก็ต ซึ่งถูกแทงด้วยอาวุธมีด หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทภายในผับ จนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ขณะที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกพนักงานในร้านรวม 6 คนไปให้ปากคำ

พนักงานร้านรัชดาผับ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต กว่า 10 คน ถูกตำรวจนำตัวไปสอบปากคำ หลังเชื่อว่าหนึ่งในพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้าน ใช้มีดทำร้ายนายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือปลาวาฬ ผู้บริหารระดับสูงของศรีพันวา รีสอร์ท ได้รับบาดเจ็บ เมื่อคืนวันก่อน

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นพบว่า นายวรสิทธิ์ได้พาเพื่อนชาวต่างชาติไปเที่ยวผับดังกล่าว ซึ่งมีนายเจเรมี เร็นเนอร์ ดาราฮอลลีวูด อยู่ในกลุ่มด้วย แต่ถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยตรวจค้น และมีเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่น ก่อนที่พนักงานรักษาความปลอดภัยจะใช้มีดทำร้าย

มีรายงานว่า พนักงานรักษาความปลอดภัยคนดังกล่าวได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วเมื่อช่วงเช้า และล่าสุดตำรวจได้ออกหมายเรียกพนักงานรักษาความปลอดภัยและเด็กเสิร์ฟ รวม 6 คน

นายวรสิทธิ์เป็นบุตรชายคนโตของนายสงกรานต์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง ซึ่งนายวรสิทธิ์ถูกแทงบริเวณหน้าท้อง 1 แผล และตามร่างกายมีแผลฟกช้ำไปทั่ว ขณะนี้อาการปลอดภัย ส่วนร้านรัชดาผับ สถานที่เกิดเหตุ ถูกผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตสั่งปิดอย่างไม่มีกำหนด และอยู่ระหว่างตรวจสอบใบอนุญาต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง