บุกจับเปิดคลินิกเถื่อนนวดขยาย "อวัยวะเพศชาย"

สังคม
5 ม.ค. 55
12:04
96
Logo Thai PBS
บุกจับเปิดคลินิกเถื่อนนวดขยาย "อวัยวะเพศชาย"

กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับหมอเถื่อนเปิดคลินิกเคลื่อนที่ให้บริการนวดขยายอวัยวะเพศชาย แพทย์ระบุว่า เป็นบริการที่เสี่ยงเกิดอาการเลือดคลั่ง และ เป็นอันตรายต่ออวัยวะเพศ

เจ้าหน้าที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ร่วมกับ เจ้าหน้าตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี เข้าจับกุมนายจักราวุธ แปรสนม วัย 33 ปี ที่อาคารจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า หลังเปิดให้บริการนวดขยายขนาดอวัยวะเพศชาย เพื่อแก้ปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ มาเป็นเวลากว่า 3 เดือน

ผู้ต้องหายอมรับว่า มีลูกค้าผู้ชายเข้ามารับบริการวันละ 3-4 คน โดยเป็นการระบทราบข่าวจากปากต่อปาก และ โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ ที่นำไปติดไว้ตามห้องน้ำชายในสถานที่ต่าง ๆ

สถานที่ให้บริการนั้น ขึ้นอยู่กับความสะดวกของลูกค้า และแบ่งขั้นตอนการให้บริการเป็น 3 ขั้นตอน คือ เริ่มจากการนวดอวัยวะเพศด้วยครีมกวาวเครือ หลังจากนั้นก็ทำการปั้มด้วยกระบอกสุญญากาศ และตบท้ายด้วยการทาวิตามินซี ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี

ขณะที่ นพ.สมชัย ภิญโญพรพาณิชย์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ระบุ บริการนวดอวัยวะเพศไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้ และอาจทำให้เกิดอาการเลือดคลั่งในอวัยวะเพศ และ ต้องทำการผ่าตัด

ในเบื้องต้น ผู้ต้องหาจะถูกดำเนินคดีในข้อหาประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และข้อหาประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้ขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาต มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 30,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง