จับวัยรุ่นมั่วสุม-ขายยาบ้าในป่าช้า

ภูมิภาค
7 ม.ค. 55
02:07
20
Logo Thai PBS
จับวัยรุ่นมั่วสุม-ขายยาบ้าในป่าช้า

ตำรวจจังหวัดพิษณุโลกจับเยาวชน 7 คนพร้อมยาบ้ากว่า 2,000 เม็ด หลังใช้ป่าช้าเป็นแหล่งมั่วสุมและขายยาเสพติด ส่วนที่จังหวัดเชียงราย ผู้ต้องหาค้ายาบ้าพยายามติดสินบนตำรวจเพื่อไม่ให้ดำเนินคดี

นายกรฉัตร จะแต๊ะ และ น.ส.นาหา หมื่นคำผาย ถูกตำรวจ ภ.แม่สรวย จังหวัดเชียงราย จับพร้อมของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด หลังตั้งจุดสกัดบริเวณบ้านห้วยเฮี้ย หมู่ 5 อำเภอแม่สรวย ที่ซุกซ่อนอยู่ในชุดชั้นใน โดยรับสารภาพว่ารับซื้อมาจากชาวเขาเพื่อนำมาขายต่อ พร้อมกับพยายามติดสินบนตำรวจ 400,000 บาท เพื่อให้ปล่อยตัว ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพยายามติดสินบนอีก 1 ข้อหา

ส่วนที่จังหวัดพิษณุโลก ตำรวจจับเยาวชนอายุระหว่าง 16-22 ปี จำนวน 7 คน พร้อมยาบ้ากว่า 2,500 เม็ด เงินกว่า 20,000 บาท หลังทั้งหมดใช้พื้นที่บริเวณป่าช้าเก่า บ้านนาเหนือ ตำบลบ้านกลาง อำเภอวังทอง เป็นแหล่งมั่วสุมเสพและขายยาบ้า โดยทั้งหมดสารภาพว่า ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเด็กรถจักรยานยนต์ซิ่งในอำเภอเมืองและอำเภอวังทอง โดยสั่งซื้อทางโทรศัพท์

เช่นเดียวกับตำรวจชุดสืบสวนปราบปรามภูธรจังหวัดเพชรบุรีนำกำลังซุ่มจับนายชัยวัฒน์ อ่วมบุตร ชาวบ้านมะขามโพรง ตำบลพุสวรรค์ อำเภอแก่งกระจาน พร้อมของกลางยาบ้า 4 ถุง กว่า 700 เม็ด ขณะนำส่งเครือข่าย เบื้องต้นยอมรับว่าซื้อยามาจากนายเจี๊ยบไม่ทราบนามสกุล เอเยนต์รายใหญ่ในตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ และทำมาแล้วหลายครั้ง ก่อนจะมาถูกจับดังกล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง