"อินทรีเพื่อนตำรวจ" จับมือ "ลูกอีสาน-การบินไทย" แลกเปลี่ยนนักบอล-โค้ชฟิตเนส

กีฬา
11 ม.ค. 55
12:28
14
Logo Thai PBS
"อินทรีเพื่อนตำรวจ" จับมือ "ลูกอีสาน-การบินไทย" แลกเปลี่ยนนักบอล-โค้ชฟิตเนส

อินทรีเพื่อนตำรวจจับมือกับทีมลูกอีสาน-การบินไทยทีมใน AIS ลีกดิวิชั่น 2 เพื่อช่วยพัฒนาเยาวชนของทีมลูกอีสาน-การบินไทย รวมถึงจะทุ่มเงินจ้างโค้ชฟิตเนสของฟูแล่ม และ ทีมชาติออสเตรเลียมาร่วมงานด้วย

สุภาพบุรุษโล่เงิน "สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ" เปิดตัวร่วมลงนามกับทีมลูกอีสาน-การบินไทย จาก AIS ลีกในดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและปริมณฑลเพื่อเป็นพันธมิตรกันในการพัฒนาเยาวชนของ 2 สโมสร โดยอินทรีเพื่อนตำรวจจะช่วยดูแลเรื่องการเทคนิค รูปแบบการพัฒนาทีมเยาวชน และ จะส่งนักเตะของอินทรีเพื่อนตำรวจไปช่วยทีมลูกอีสาน-การบินไทยในฤดูกาลหน้าเพื่อไปผสมผสานกับนักเตะชุดเดิมที่มีอยู่ของลูกอีสาน-การบินไทย ซึ่งฤดูกาลหน้าทีมลูกอีสาน-การบินไทย คาดว่า จะไม่ใช้นักเตะต่างชาติเลยสักคนเดียว

ส่วนทางด้านทีมอินทรีเพื่อนตำรวจจะว่า จ้างโค้ชฟิตเนสชาวอังกฤษ แอนดรู ยัง ซึ่งเป็นโค้ชฟิตเนสให้กับ ฟูแล่ม แบล็คเบิร์น และทีมชาติออสเตรเลียในการลุยศึกโอลิมปิกที่ลอนดอนกลางปีนี้ด้วยการได้ แอนดรู ยัง มาช่วยผู้บริหารของทีมอินทรีเพื่อนตำรวจเชื่อว่าจะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยนักเตะให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

สำหรับ "อินทรีเพื่อนตำรวจ" ขณะนี้อยู่อันดับ 9 ของตารางและมีเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลจะเจอกับ โอสถสภาเอ็ม 150 สระบุรีที่สนามเหย้าชั่วคราวของสโมสร ที่สนามกีฬากลางจ.สุพรรณบุรีในวันพรุ่งนี้ ( 12 พ.ค.) 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง