จับเครือข่ายค้ายาส่งขายนักโทษในคุกระยอง

ภูมิภาค
13 ม.ค. 55
00:40
18
Logo Thai PBS
จับเครือข่ายค้ายาส่งขายนักโทษในคุกระยอง

ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ จับผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางยาบ้าและยาไอซ์ มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ขณะที่ตำรวจภูธรภาค 2 จับขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ของภาคตะวันออก ได้ของกลางยาบ้ากว่า 100,000 เม็ด ขณะเตรียมส่งขายให้ผู้ต้องขังในเรือนจำจังหวัดระยอง

นายธนชน บุญกรม และ น.ส.ธารารัตน์ คูหาวรารักษ์ ถูกตำรวจภูธรภาค 2 จับได้พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 100,000 เม็ด และบัญชีเงินสดกว่า 2 ล้านบาท รวมทั้งสมุดบันทึกการซื้อขายยาบ้าหลายรายการ หลังตำรวจสืบทราบว่า ทั้ง 2 คนเป็นขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ในภาคตะวันออก ที่หลบหนีมาพักในห้องเช่าแห่งหนึ่ง จังหวัดชลบุรี จึงวางแผนจับกุม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า เตรียมส่งยาบ้าให้ผู้ต้องขังในเรือนจำจังหวัดระยอง ซึ่งติดต่อกันทางโทรศัพท์ จึงเตรียมขยายผล

ขณะที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดเชียงใหม่จับนายมานพ เลเชอร์ ได้พร้อมยาบ้า 17,300 เม็ด และยาไอซ์ 400 กรัม มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในบ้านอำเภอแม่ริม และรถยนต์ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า รับจ้างขับรถขนยาเสพติดจากจังหวัดเชียงรายมาไว้ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ก่อนจะมีผู้มารับรถไปอีกต่อหนึ่ง โดยได้รับค่าจ้างเป็นรายเดือน เดือนละ 30,000-40,000 บาท ขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผลเพื่อจับผู้ร่วมขบวนการ

ส่วนที่จังหวัดอ่างทอง ตำรวจจับนายณัฐ โคกพุทรา เครือข่ายยาเสพติด ได้ภายในบ้าน พร้อมของกลางยาบ้า 3,000 เม็ด ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง และเงินสดเกือบ 80,000 บาท ผู้ต้องหาสารภาพว่า เตรียมนำจำหน่ายให้กับเด็กวัยรุ่นในพื้นที่

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง