ร้องลูกชายนร.ช่างฝีมือทหารถูกทำร้าย รุ่นพี่ก่อเหตุ-ผบ.ร.ร.สั่งลงโทษแล้ว

อาชญากรรม
9 พ.ย. 58
10:36
1,358
Logo Thai PBS
ร้องลูกชายนร.ช่างฝีมือทหารถูกทำร้าย รุ่นพี่ก่อเหตุ-ผบ.ร.ร.สั่งลงโทษแล้ว

ผู้ปกครองเข้าร้องเรียนผู้บัญชาการโรงเรียนช่างฝีมือทหาร หลังจากบุตรถูกนักเรียนรุ่นพี่รุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ทางโรงเรียนยืนยัน พบมีการกระทำผิดจริง และได้สั่งลงโทษตามกฎระเบียบของโรงเรียน

วันนี้ (9 พ.ย.2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมารุต ราชสิงห์โห ผู้ปกครองของนักเรียนชั้นปีที่ 1 แผนกช่างยนต์ โรงเรียนช่างฝีมือทหาร ระบุว่า ลูกชายถูกนักเรียนรุ่นพี่แผนกเดียวกัน รุมทำร้ายร่างกายลูกชายภายในหอพักชายช่วงเวลากลางคืน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจนบาดเจ็บ วันนี้จึงนำรูปถ่ายบาดแผลบริเวณศีรษะและนิ้วก้อยข้างขวา มาร้องขอความเป็นธรรมต่อผู้บัญชาการโรงเรียนช่างฝีมือทหาร

ด้านพล.ต.พิสัณห์ ปฐมเอม ผู้บัญชาการโรงเรียนช่างฝีมือทหาร เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบสวนคู่กรณีซึ่งเป็นรุ่นพี่ชั้นปีที่ 2 แล้วพบว่ากระทำความผิดจริง ทางโรงเรียนจึงสั่งลงโทษตามกฎระเบียบของโรงเรียน พร้อมรับรองความปลอดภัยของเยาวชนว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นอีก

เบื้องต้นครอบครัวผู้เสียหายพอใจกับคำสั่งให้ลงโทษคู่กรณี ซึ่งจากนี้จะขอเวลาให้บุตรชายตัดสินใจว่าจะกลับมาเรียนที่โรงเรียนช่างฝีมือทหารอีกหรือไม่ เนื่องจากยังมีความกังวลถึงความปลอดภัย
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง