เด็กๆ ร่วมงานวันเด็กที่สนามศุภชลาศัยกันอย่างคึกคัก

กีฬา
14 ม.ค. 55
07:48
72
Logo Thai PBS
เด็กๆ ร่วมงานวันเด็กที่สนามศุภชลาศัยกันอย่างคึกคัก

น้องๆ ในกรุงเทพมหานคร ต่างเดินทางมาร่วมกิจกรรมวันเด็กเเห่งชาติที่สนามศุภชลาศัยกันอย่างคึกคัก พร้อมได้ร่วมทดสอบสมรรถภาพร่างกายตามหลักวิทยาศาสตร์การกีฬา

สีสันความน่ารักของเด็กๆ และเยาวชนที่มาพร้อมกับผู้ปกครองในการร่วมกิจกรรมวันเด็กเเห่งชาติ ภายในสนามศุภชลาศัย เกิดขึ้นตั้งเเต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมีฐานกิจกรรมที่น่าสนใจให้เยาวชนได้ร่วมทำกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน เช่น กิจกรรมปากระป๋อง

นอกจากเด็กๆ จะได้ร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลเเล้ว ยังมีโอกาสร่วมทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายตามหลักวิทยาศาสตร์การกีฬา ซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐานในการพัฒนานักกีฬาทีมชาติไทยในอนาคต ตามมุมมองของนายชาญวิทย์ ผลชีวิน หรือโค้ชหรั่ง อดีตผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสร่วมงานวันเด็กในช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ปกครองยังสามารถนำบุตรหลานไปเที่ยวงานวันเด็กตามสถานที่ต่างๆ ที่องค์กรทางกีฬาจัดขึ้น ได้เเก่ การกีฬาเเห่งประเทศไทย (กกท.) ย่านหัวหมาก, ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง, บริเวณสนามราษฎร์ สวนหลวง ร.9 โดยภายในงานมีกิจกรรมกีฬา เช่น ฟุตซอลดาราทีมชาติไทย พบทีมรวมดารานักเเสดง รวมถึงยกน้ำหนัก ยิงธนู ขี่ม้าโปโล การประกวดเพาะกาย เเละการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชน โดยกิจกรรมจะมีจนถึงเวลา 19.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง