ตำรวจบราซิลสอบคดีข่มขืนในรายการเรียลลิตี้โชว์

ต่างประเทศ
18 ม.ค. 55
09:08
18
Logo Thai PBS
ตำรวจบราซิลสอบคดีข่มขืนในรายการเรียลลิตี้โชว์

ตำรวจบราซิล นำตัวหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังมาสอบสวน หลังมีภาพวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่าผู้เข้าแข่งขันรายนี้อาจข่มขืนเพื่อนร่วม รายการ

นายแดเนียล ชานิซ วัย 30 ปี อาชีพนายแบบ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการบิ๊ก บราเธอร์ ต้องสงสัยว่าอาจจะข่มขืน น.ส.โมนิค อามิน ผู้เข้าแข่งขันวัย 23 ปี โดยมีภาพวิดีโอของรายการที่แสดงให้เห็นว่านายชานิซมีความสัมพันธ์ทางเพศกับ น.ส.อามินภายใต้ผ้าห่ม ซึ่งขณะนั้น น.ส.อามินอยู่ในอาการมึนเมาและไม่มีแรงขัดขืน โดยคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูบ และเมื่อเธอฟื้นขึ้นมาก็ยอมรับว่าจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ จึงไม่แน่ใจว่าถูกล่วงละเมิดหรือไม่

ทางรายการจึงได้ถอดนายชานิซออก เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม และถูกตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำ นอกจากนี้ตำรวจยังเก็บชุดชั้นในและผ้าปูที่นอน เพื่อหาหลักฐาน ทั้งนี้หากว่านายชานิซผิดจริง จะมีโทษจำคุก 8-15 ปี

รายการบิ๊กบราเธอร์เป็นรายการเรียลลิตี้ที่ขายลิขสิทธิ์ไปทั่วโลก โดยมีผู้เข้าแข่งขันมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน และมีกล้องจับตาดูความเคลื่อนไหวตลอด 24 ชั่วโมง จากนั้นจะให้คนดูทางบ้านเป็นคนโหวตว่าจะให้ผู้เข้าแข่งขันรายใดถูกปลดออกจากรายการ จนกระทั่งเหลือผู้ชนะเพียงคนเดียวที่จะได้รับเงินรางวัล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง