ตร.ที่ถูกขบวนการค้ายาเสพติดยิงเสียชีวิตแล้ว

อาชญากรรม
27 ม.ค. 55
08:10
7
Logo Thai PBS
ตร.ที่ถูกขบวนการค้ายาเสพติดยิงเสียชีวิตแล้ว

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ระบุ การแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่ เป็นเพียงรายย่อย ที่รับมาจากภาคกลาง ส่วนอาการของตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดชุมพร ที่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส เมื่อ 2 วันก่อน เสียชีวิตลงแล้ว หลังครอบครัวให้แพทย์ถอดเครื่องช่วยหายใจ

ส.ต.ท.สุรินทร์ เมืองทิพย์ ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดชุมพร ที่ถูกคนร้ายยิงบาดเจ็บสาหัส ระหว่างล่อซื้อรับยาในพื้นที่รอยต่อระหว่างจังหวัดชุมพร กับสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา เสียชีวิตแล้ว หลังครอบครัวให้แพทย์ถอดเครื่องช่วยหายใจ โดย บิดาของส.ต.ท.สุรินทร์ เปิดเผยว่า อาการของบุตรชายไม่มีการตอบสนอง เพราะกระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่และแกนสมองถูกทำลาย จึงตัดสินใจให้แพทย์โรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ถอดเครื่องช่วยหายใจ เพื่อให้ลูกชายจากไปอย่างสงบ

ด้าน พล.ต.ท.สันติ เพ็ญสูตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 กล่าวยอมรับว่า มีการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่ แต่เป็นเพียงกลุ่มพ่อค้ารายย่อยที่นำยาเสพติดจากภาคกลางเข้ามาขาย โดยที่ผ่านมาเมื่อมีการตรวจจับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดมักยิงต่อสู้ และจากการตรวจสอบอาวุธปืนพบมีใบอนุญาตเกือบทั้งหมด จึงต้องการให้ฝ่ายปกครองเข้มงวดเรื่องการออกใบอนุญาต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง