สีสันเชียร์ลีดเดอร์กีฬาภายใน "ไทยพีบีเอส"

กีฬา
27 ม.ค. 55
12:05
31
Logo Thai PBS
สีสันเชียร์ลีดเดอร์กีฬาภายใน "ไทยพีบีเอส"

การแข่งขันกีฬาภายในไทยพีบีเอส ทีมสปิริต เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาเป็นไปด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะการแข่งขันกีฬามหาสนุก และการแข่งขันกองเชียร์ เชียร์ลีดเดอร์

 นอกจากการแข่งขันกีฬาสากลทั้งฟุตบอล แบดมินตัน เทเบิลเทนนิส และเปตองแล้ว การแข่งขันกีฬาภายในของไทยพีบีเอสในปีนี้ก็ยังมีการแข่งขันกีฬามหาสนุกหลายชนิดด้วยกัน อย่างเช่นการแข่งขันวิ่งแต่งตัววิบาก ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องวิ่งผลัดกัน เพื่อไปหยิบเครื่องแต่งกายแบบขำขันมาแต่งให้กับเพื่อนในทีม ทำให้แต่คนมีสภาพตลกอย่างที่เห็น หรือจะเป็นการวิ่งผลัดฮูลาฮูปที่ลีลาเก้ๆกังๆ ของแต่ละคนสามารถเรียกเสียงหัวเราได้ทั้งสนาม ซึ่งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันต่างก็มาจากหลายแผนก 

<"">
   
<"">

 
ส่วนการประกวดกองเชียร์ เชียร์ลีดเดอร์ที่ทำเอาอึ้งกันไปทั้งโรงยิมฯ เนื่องจากแต่ละสี ต่างออกลีลาได้ดุเด็ดเผ็ดมันไม่แพ้มืออาชีพ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเอ็นเตอร์เทรนคนดู ซึ่งบุคคลที่ดูจะหนักใจเป็นพิเศษในการแข่งขันกองเชียร์ เชียร์ลีดเดอร์ ก็คือบรรดาผู้บริหารที่ต้องมาทำหน้าที่กรรมการจำเป็นคอยให้คะแนน

<"">
   
<"">
 
สำหรับกีฬาภายในของไทยพีบีเอส ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่จัดขึ้น โดยมีวัตุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาพของพนักงาน รวมทั้งเป็นการสร้างความสามัคคีและความเป็นหนึ่งเดียว เหมือนเช่นคำขวัญของการแข่งขันในปีนี้คือ ไทยพีบีเอส ทีมสปิริต นั่นเอง
 
<"">
   
<"">

<"">
   
<"">

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง