ผู้ต้องหาคดีปล้นทรัพย์ย่านสายไหมมอบตัวแล้ว แต่ให้การปฏิเสธ

อาชญากรรม
4 ก.พ. 55
09:59
28
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาคดีปล้นทรัพย์ย่านสายไหมมอบตัวแล้ว แต่ให้การปฏิเสธ

เจ้าของคาบาเร่ต์โชว์ ซึ่งถูกออกหมายจับในคดีที่ร่วมกันปล้นทรัพย์เครื่องเพชร มูลค่า 1,500,000 บาท บ้านนักธุรกิจค้าขายเสื้อผ้า ย่านสายไหม เข้ามอบตัวกับตำรวจพร้อมให้การปฏิเสธ และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

นายอริยะ และนายสมโฮม ศิวะ เข้ามอบตัวกับตำรวจนครบาลสายไหม ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ในคดีร่วมกันปล้นทรัพย์บ้านเจ้าของนักธุรกิจค้าขายเสื้อผ้าย่านสายไหม และได้ทรัพย์สินไปกว่า 1,500,000 บาท เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา โดยนายอริยะ หรือ ยุทธ ให้การปฏิเสธ ว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการปล้น และขอให้การในชั้นศาล แต่ทั้งนี้ยอมรับว่ารู้จักกับนายสุทธิศักดิ์ และนายสุรสิต อุ่นมั่น ผู้ต้องหา 2 คนแรกที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้เนื่องจากเป็นลูกน้องเก่าที่เคยทำงานด้วยกันในคณะคาบาเร่ต์โชว์ ซึ่งตนเป็นเจ้าของอยู่ส่วนรถตู้ที่ตำรวจยึดได้นั้น ยอมรับว่า เป็นของตนจริง และใช้ในการขนส่งอุปกรณ์การแสดงคาบาเร่ต์ แต่อ้างว่าถูกลูกน้องขโมยไปใช้ในคืนวันเกิดเหตุ

ขณะที่ พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลยืนยันว่า มีพยานหลักฐานที่สามารถเอาผิดนายอริยะได้ และจากการสืบสวนยังพบว่า นายอริยะ เป็นคนขับรถตู้ และร่วมลงมือก่อเหตุปล้นทรัพย์ด้วย สำหรับคดีนี้ยังเหลือเยาวชนอายุ 14 ปี ที่อยู่ระหว่างการหลบหนีอีก 1 คน ซึ่งล่าสุดได้ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจแล้ว โดยก่อนหน้านี้ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุในคดีนี้ได้รวม 5 คน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง