ตร.เร่งหาตัวคนขับรถตู้ชนท้าย 6 ล้อ หลังเกิดอุบัติเหตุเช้านี้

อาชญากรรม
10 ก.พ. 55
12:01
10
Logo Thai PBS
ตร.เร่งหาตัวคนขับรถตู้ชนท้าย 6 ล้อ หลังเกิดอุบัติเหตุเช้านี้

อุบัติเหตุรถตู้ชนรถบรรทุ 6 ล้อ บริเวณถนนมอเตอร์เวย์ขาออกจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 8 คน ตำรวจสันนิษฐานคนขับรถตู้หลับใน หรือ อาจขับรถประมาทจนเป็นสาเหตุอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งได้มีการจัดชุดเร่งติดตามจับกุมคนขับรถตู้มาดำเนินคดี

พ.ต.ท.ไพรัช พุกเจริญ สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 ตำรวจทางหลวง เปิดเผยถึงการติดตามตัวนายณัฐพงศ์ โพธิ์ทอง คนขับรถตู้โตโยต้าหมายเลขทะเบียน ฮฉ 616 กรุงเทพมหานครที่เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า เบื้องต้นตำรวจได้ออกติดตามนายณัฐพงศ์ ตามโรงพยาบาลต่าง ๆ เพราะ คาดว่าน่าจะได้รับบาดเจ็บ และ หลบไปพักรักษาตัว รวมถึงส่งตำรวจออกติดตามตัวที่บ้านพักในอำเภอหนองเสือจังหวัดปทุมธานี ซึ่งหากไม่สามารถติดตามตัวได้อาจจะมีการออกหมายเรียกเพื่อให้มาพบพนักงานสอบสวน และ อาจจะมีการพิจารณาออกหมายจับตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ส่วนนายเกรียงศักดิ์ แจ้งเปล่า คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งจอดรถบริเวณริมขอบทาง ถนนมอเตอร์เวย์ เบื้องต้นตำรวจจะต้องดำเนินคดีด้วยในข้อหาจอดรถบนทางห้ามจอดเพื่อดำเนินคดีโดยให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

สำหรับอุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยสภาพรถตู้ด้านหน้าฝั่งซ้ายพังเสียหายพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 78-3533 กทม.พบผู้เสียชีวิตชาวกัมพูชา 8 คน และ มีผู้บาดเจ็บ 5 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลปิยะมินทร์

โดยรถตู้คันดังกล่าวเป็นรถตู้ป้ายดำรับจ้างทั่วไป ซึ่งมีชาวกัมพูชาว่า จ้างมาจากจังหวัดปทุมธานีเพื่อไปร่วมงานศพบริเวณตลาดโรงเกลือ จังหวัดสระแก้ว ระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่า คนขับรถตู้ขับมาด้วยความเร็วสูงและอาจหลับใน หรือ แซงรถคันอื่นมาก่อนพุ่งขนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดอยู่ริมขอบทาง

สำหรับรายชื่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ประกอบด้วย นายโลน นางฝน นายตา นายยีน และนายอิ๊ง โดยพบว่า 2 ใน 5 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้เสียชีวิต 8 คน อยู่ระหว่างตรวจสอบรายชื่อ

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง