ตร.สืบสวนตามจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่า นศ.ป.โท ที่ลำปาง

อาชญากรรม
11 ก.พ. 55
07:13
29
Logo Thai PBS
ตร.สืบสวนตามจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่า นศ.ป.โท ที่ลำปาง

ตำรวจจับแฟนหนุ่มนักศึกษาปริญญาโท ที่ก่อเหตุฆาตกรรมแฟนสาวในโรงแรม จากสาเหตุความหึงหวง เบื้องต้นรับสารภาพอ้างบันดาลโทสะ จำทำให้หญิงสาวเสียชีวิต

นายธีระภาคย์ หรือธนพงษ์ เกียรติพงสา ถูกตำรวจชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ติดตามไปจับกุมได้ที่จังหวัดลำปาง หลังก่อเหตุฆาตกรรมนางสาวชุติกาญจน์ ลิ้มนิรมล พนักงานธนาคารธนชาติ และกำลังศึกษาระดับปริญญาโท จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 
ทั้งนี้นายธีระภาคย์รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้คบหาผู้ตายมา 5 ปี ซึ่งในวันเกิดเหตุได้นัดเจอกันที่โรงแรม และมีปากเสียงกัน และฝ่ายหญิงพยายามฆ่าตัวตายในห้องน้ำ แต่ก็ช่วยออกมาได้ และยังทะเลาะวิวาทกันต่อ นายธีระภาคจึงอ้างว่าบันดาลโทสะ บีบคอนางสาวชุติกาญจน์จนเสียชีวิต จากนั้นจึงได้โทรศัพท์ไปบอกญาตินางสาวชุติกาญจน์มารับศพ ส่วนตัวเองหลบหนีไปพักที่จังหวัดลำปาง
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และจากการตรวจสอบประวัติ นายธีระภาคย์เคยถูกแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายนางสาวชุติกาญจน์มาแล้วครั้งหนึ่ง ที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ.

นอกจากนี้ตำรวจกองบังคับการนครบาล 9 ยังจับนายอุดมศิลป์ สายแขก ผู้ต้องหาคดีร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2548 ในพื้นที่ตำรวจนครบาลเพชรเกษม ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามบัญชีข้อมูลผู้มีอิทธิพล และมือปืนรับจ้างกองบัญชาการตำรวจนครบาล ลำดับที่ 33


ข่าวที่เกี่ยวข้อง