นิตยสารเจ็ทเผยภาพวิดีโอล่าสุดของ "วิทนีย์ ฮุสตัน" ก่อนเสียชีวิต

ต่างประเทศ
12 ก.พ. 55
12:19
15
Logo Thai PBS
นิตยสารเจ็ทเผยภาพวิดีโอล่าสุดของ "วิทนีย์ ฮุสตัน" ก่อนเสียชีวิต

นิตยสารเจ็ทเปิดเผยภาพวิดีโอล่าสุดของวิทนีย์ ฮุสตัน นักร้องชื่อดังชาวอเมริกันที่เพิ่งเสียชีวิตในวัย 48 ปี โดยเธอขึ้นเวทีร้องเพลงที่งานเลี้ยงเมื่อวันที่ 9 ก.พ.ก่อนการประกาศผลรางวัลแกรมมี่ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันนี้

นิตยสารเจ็ทเปิดเผยภาพวิดีโอล่าสุดของวิทนีย์ ฮุสตัน นักร้องชื่อดังชาวอเมริกันที่เพิ่งเสียชีวิตในวัย 48 ปี โดยเธอได้ขึ้นเวทีร้องเพลงคู่กับเคลลี่ ไพรซ์ ในงานเลี้ยงก่อนการประกาศผลรางวัลแกรมมี่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอร้องเพลงเพียงสั้นๆ ด้วยเสียงแหบห้าวก่อนที่จะโบกมือให้กับผู้ชม และก้าวลงจากเวที

วิทนีย์เสียชีวิตเมื่อเวลา 15.55 น. เมื่อวานนี้ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเวลา 6.55 น. ของวันนี้ตามเวลาในประเทศไทย ที่โรงแรมเบเวอร์ลี ฮิลตัน ซึ่งเป็นสถานที่ที่จะใช้จัดงานแสดงคอนเสิร์ตก่อนการประกาศผลรางวัลแกรมมี่ คาดว่าการเสียชีวิตของเธอจะทำให้บรรยากาศของการประกาศผลรางวัลแกรมมี่ที่มีขึ้นคืนวันนี้ตามเวลาท้องถิ่นเงียบเหงาลง และจะมีการสดุดีเธอในงานโดยเจนนิเฟอร์ ฮัดสัน ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวระบุว่าเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต แต่ไม่พบร่องรอยของการฆาตกรรม

วิทนีย์ ฮุสตัน ได้ชื่อว่าเป็นราชินีเพลงป็อป และมีผลงานเพลงที่มีชื่อเสียงจำนวนมาก เช่น "ไอ วิล ออลเวย์ เลิฟ ยู" , "เซฟวิ่ง ออล มาย เลิฟ ฟอร์ ยู" โดยผลงานการบันทึกเสียงของเธอขายได้ในสหรัฐประเทศเดียวกว่า 55 ล้านแผ่น ก่อนที่เสียงอันทรงพลังของเธอจะแหบห้าวลงเพราะผลกระทบจากการใช้ยาเสพติด นอกจากนี้ภาพลักษณ์ของเธอยังเสียหายจากการมีพฤติกรรมเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย และชีวิตการแต่งงานที่ไม่ราบรื่น
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง