"เตเวซ" ประกาศพร้อมลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ แล้ว

กีฬา
14 ก.พ. 55
02:08
10
Logo Thai PBS
"เตเวซ" ประกาศพร้อมลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ แล้ว

คาร์ลอส เตเวช กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ประกาศพร้อมกลับมาเล่นให้ทีมเรือใบสีฟ้าอีกครั้ง แต่ยังแอบวิจารณ์ โรแบร์โต้ มานชินี ว่าทำเป็นมองไม่เห็นคุณค่าในตัวเขา

คาร์ลอส เตเบช กองหน้าเจ้าปัญหาของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นของอาร์เจนติน่าว่า ตนเองพร้อมที่จะกลับไปฝึกซ้อมกับทีมเรือใบสีฟ้า อีกครั้ง และ มีความเป็นไปได้ว่า อาจจะกลับไปลงสนามให้กับ แมนฯซิตี้ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า โดย เตเวช มีกำหนดที่จะเดินทางกลับมาถึงประเทศอังกฤษ ในวันนี้ ( 14 ก.พ.) ตามเวลาท้องถิ่น

อย่างไรก็ตาม เตเวช ยังได้พูดพาดพิงไปถึง โรแบร์โต้ มานชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯซิตี้ ชาวอิตาเลี่ยนว่า เป็นคนที่ตาไม่ถึงที่ใช้ประโยชน์จากการเล่นของเขาไม่เป็น แถมที่ผ่านมาเขายังถูก มานชินี่ ปฏิบัติราวกับคนที่ไม่มีคุณค่าของสโมสร

เตเวซ ไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ซิตี นับแต่มีปัญหากับ มันชินี เนื่องจากขัดคำสั่งไม่ยอมอบอุ่นร่างกาย ระหว่างเกมกับบาเยิร์น กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ถูกตัดออกจากทีมและโดนปรับเงินจากสโมสร ก่อนที่เจ้าตัวบินหนีกลับบ้านเกิดโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังอยู่ที่นั้นจนถึงปัจจุบัน หลังไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นตอนตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ส่วนแลนดอน โดโนแวน กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกาที่ตอนนี้มาเล่นให้กับทีม เอฟเวอร์ตัน ของอังกฤษ แบบสัญญายืมตัว ออกมาให้สัมภาษณ์ยกย่อง เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเพื่อนร่วม ทีม แอล เอ แกแลคซี่ว่า มีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยทำให้ฟุตบอล เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้

โดโนแวน บอกว่า ฟุตบอลลีกของสหรัฐฯถ้าเปรียบเทียบกันเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมาที่ เบ็คแฮม ยังไม่มีเล่น ความเติบโตเป็นไปอย่างช้าๆ แต่หลังจากที่เบ็คแฮม มาที่สหรัฐฯฟุตบอลที่นี่กลับได้รับความนิยม จนมีเยาวชนหลายคนหันมาเล่นฟุตบอลกันมากขึ้น

โดโนแวน ติดทีมชาติสหรัฐมาแล้ว 138 เกม และทำได้ 46 ประตู โดย โดโนแวน มีโอกาสสูงที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลในอังกฤษอีกครั้งกับทีมชาติสหรัฐ ในการแข่งขันฟุตบอล โอลิมปิก ในช่วงกลางปีนี้

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง