เครือข่ายยาบ้าเรือนจำในฉะเชิงเทรา ถูกจับพร้อมยาบ้ากว่า 7,000 เม็ด

อาชญากรรม
27 ก.พ. 55
09:26
19
Logo Thai PBS
เครือข่ายยาบ้าเรือนจำในฉะเชิงเทรา ถูกจับพร้อมยาบ้ากว่า 7,000 เม็ด

เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดจังหวัดฉะเชิงเทรา จับผู้ต้องหาค้ายาบ้า พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 7,000 เม็ด โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าติดต่อกับนักโทษในเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา และเรือนจำกลางบางขวาง เพื่อสั่งซื้อยา

ตำรวจชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา จับน.ส.วนิดา โสมนัส พร้อม นายถนอมศักดิ์ สร้อยถวิล และเครือข่ายยาบ้า 6 คน พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 7,000 เม็ด เงินสด และทรัพย์สินหลายรายการ หลังถูกตำรวจล่อซื้อ และขยายผลการจับกุม ได้ที่บ้านพักในอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา โดย น.ส.วนิดา ยอมรับว่า ติดต่อสั่งซื้อยาบ้าจาก นายเอกชัย กรกุมสิน นักโทษในเรือนจำกลางบางขวาง ก่อนจะนำไปส่งให้เอเย่น ขณะที่ นายถนอมศักดิ์ สร้อยถวิล ยอมรับว่า ติดต่อซื้อยาบ้ามาจากนายทูน และนายนนท์ นักโทษในเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา ตำรวจจึงเตรียมแจ้งข้อหากับนักโทษที่ถูกซัดทอดเพิ่ม รวมทั้งอายัดทรัพย์ต้องสงสัยที่มาไว้ตรวจสอบ ในจำนวนนี้มีวัวกว่า 40 ตัวรวมอยู่ด้วย

ขณะที่ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ออกกวาดล้างและขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ได้ผู้ต้องหา 9 คน พร้อมของกลางเป็นยาบ้ากว่า 3,000 เม็ด ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง และทรัพย์สินที่เชื่อได้ว่ามาจากการค้ายาเสพติดมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยระหว่างจับกุม ญาติของผู้ต้องหาพยายามนำเงิน 50,000 บาท ติดสินบนเจ้าหน้าที่ จึงถูกจับกุมอีก 1 คน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง