บุรีรัมย์ยูไนเต็ด เตรียมเชิญสาวเอวีญี่ปุ่นร่วมงานฉลองชัยแชมป์ฟุตบอล

กีฬา
1 มี.ค. 55
03:40
33
Logo Thai PBS
บุรีรัมย์ยูไนเต็ด เตรียมเชิญสาวเอวีญี่ปุ่นร่วมงานฉลองชัยแชมป์ฟุตบอล

ทีมสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เตรียมนำดาราสาวเอวีจากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมงานฉลองความสำเร็จจากการคว้าแชมป์ฟุตบอลในรูปแบบปาร์ตี้โฟมในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เตรียมจัดงานฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ยูไนเต็ด การคว้าแชมป์ฟุตบอลถึง 4 รายการในฤดูกาล 2011 ทั้ง ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก, ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ, โตโยต้า ลีกคัพ และ โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ นอกจากนี้ทีมเล็กอย่าง บุรีรัมย์ เอฟซี ก็ยังคว้าแชมป์ฟุตบอลดิวิชั่น 1 มาครองอีกหนึ่งรายการ โดยทางสโมสรได้เตรียมนำวงดนตรีสาว "อิบิซึ มัสแคทส์" จากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมแสดงภายใต้รูปแบบปาร์ตี้โฟม ที่สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 14 เมษายนนี้

ทีมข่าวได้สำรวจความคิดเห็นแฟนบอลสวนหนึ่งเห็นด้วยกับการเชิญดาราเอวี ซึ่งหญิงสาวที่แสดงภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ หรือ หนังเรตเอ็กซ์ มาร่วมงาน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว แต่เรียกร้องให้ผู้จัดงานกำหนดรูปแบบที่คงความเป็นไทย ส่วนดาราที่มาร่วมงานก็ควรเน้นแต่งกายแบบไทย เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเยาวช เช่นเดียวกับกรรมการสภาวัฒนธรรมจังหวัดบุรีรัมย์ที่มองว่า การจัดงานสงกรานต์โดยเชิญดาราเอวีญี่ปุ่นมาร่วมงาน คณะผู้จัดงานคงจะมีการควบคุมการแต่งกายดาราสาวไม่ให้ล่อแหลมจนเกินไป และเชื่อว่าไม่น่าจะทำให้เกิดปัญหา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง