เมืองทองฯยัน "โคเน่" ไม่ได้ใช้สารเสพติด หลังตรวจพบปัสสาวะสีม่วง

กีฬา
1 มี.ค. 55
10:58
10
Logo Thai PBS
เมืองทองฯยัน "โคเน่" ไม่ได้ใช้สารเสพติด หลังตรวจพบปัสสาวะสีม่วง

สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ออกมายืนยันว่า โคเน่ โมฮัมเหม็ด กองหน้าของทีมไม่ได้ใช้สารเสพติดเเต่อย่างใด หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังจากที่ พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง รองผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพย์ติดนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าปิดล้อมตรวจค้นบริเวณย่านสถานบันเทิง ภายในซอยนานา เมื่อคืนที่ผ่านมา เเละได้ควบคุมตัว โคเน่ โมฮัมเหม็ด กองหน้าชาวไอเวอรี่โคสต์วัย 28 ปี ของทีม เอสซีจี เมืองทอง ที่เดินเล่นอยู่ในซอยนานาไปทำการตรวจสอบพาสปอร์ตและปัสสาวะ ปรากฏว่า ผลการตรวจปัสสาวะของโคเน่ เป็นสีม่วง เเละ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกเป็นหลักฐาน

ล่าสุดนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรเมืองทองยูไนเต็ด ยืนยันว่า หลังจากทราบข่าว จึงได้พา โคเน่ ไปตรวจหาสารเสพย์ติดที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งผลการตรวจสารเสพติด ทั้งปัสสาวะ และกระแสเลือดนั้น นพ.พรเทพ ม้ามณี ได้ยืนยันว่า โคเน่ไม่มีสารเสพติดแต่อย่างใด เรื่องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจออกมาปัสสาวะสีม่วงน่าจะเป็นการเข้าใจผิด และ คลาดเคลื่อนบางอย่างแน่นอน

ขณะที่โคเน่ โมฮัมเหม็ด ยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้เสพสารเสพติด เเละ สาเหตุที่ปัสสาวะเป็นสีม่วงอาจเป็นเพราะทานยาคุมน้ำหนักที่ชื่อ จีเอ็นซี รวมทั้งวิตามิน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง