รถรับส่งหญิงท้องของโรงงานแห่งหนึ่งคว่ำเจ็บกว่า 30 คน

ภูมิภาค
3 มี.ค. 55
15:28
23
Logo Thai PBS
รถรับส่งหญิงท้องของโรงงานแห่งหนึ่งคว่ำเจ็บกว่า 30 คน

รถรับส่งพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ประสบอุบัติเหตุจนทำให้ผู้โดยสารที่เป็นหญิงตั้งครรภ์ได้รับบาดเจ็บกว่า 30 คน ส่วนสาเหตุเกิดจากคันส่งพวงมาลัยรถชำรุด ทำให้ไม่สามารถบังคับรถได้

หน่วยกู้ภัยสว่างแสงธรรม นำหญิงตั้งครรภ์ทั้งหมด 36 คน ส่งโรงพยาบาลสูงเนิน หลังรถรับส่งพนักงาน บริษัท ซีเกทเทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ประสบอุบัติเหตุบนถนนมิตรภาพขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 222-223 ตำบลนากลาง อำเภอสูงเนิน จังหวัดนคราชสีมา โดยส่วนใหญ่บาดเจ็บเล็กน้อย ล่าสุดแพทย์ปฐมพยาบาล และให้กลับบ้านแล้วทั้งหมด

จากการสอบสวนพบว่า นายทองสุข เกิดสุข อายุ 38 ปี คนขับรถรับส่งพนักงานได้ขับรถไปรับพนักงานหญิงที่กำลังตั้งครรภ์จำนวน 40 คน เพื่อไปส่งตามบ้านพักเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คันส่งพวงมาลัยรถเกิดชำรุดจึงไม่สามารถบังคับรถได้ ก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบสาเหตุอีกครั้ง

สำหรับ บริษัท ซีเกทเทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ในจังหวัดนครราชสีมา มีพนักงานหลายพันคน ทางบริษัทได้จัดสวัสดิการ มีรถรับส่งพนักงาน โดยเฉพาะพนักงานหญิงที่ตั้งครรภ์เป็นพิเศษ เพื่ออำนวยความสะดวก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง