ไมโครซอฟท์ เปิดทดลองใช้วินโดวส์ 8 เวอร์ชั่นคอนซูมเมอร์ พรีวิว

Logo Thai PBS
ไมโครซอฟท์ เปิดทดลองใช้วินโดวส์ 8 เวอร์ชั่นคอนซูมเมอร์ พรีวิว

ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 เวอร์ชั่นคอนซูมเมอร์ พรีวิว ให้ผู้บริโภคทั่วไปทดลองใช้งาน ตั้งแต่วันนี้ (6 มี.ค.) ที่ http://preview.windows.com

นายสตีเฟ่น ซินอฟสกี้ ประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์วินโดวส์และวินโดวส์ ไลฟ์ ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวระหว่าง งานเปิดตัววินโดวส์ 8 เวอร์ชั่นคอนซูมเมอร์ พรีวิว ณ กรุงบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ว่า ไมโครซอฟท์ จินตนาการให้วินโดวส์ 8 สร้างแนวทางที่แตกต่างแก่ผู้ใช้ในการใช้งานและเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์พีซีอย่างเป็นธรรมชาติ โดย วินโดวส์ 8 เวอร์ชั่นคอนซูมเมอร์ พรีวิวจะให้ประสบการณ์แบบไม่จำกัดในการใช้งานพีซี ซึ่งตั้งแต่ มีการให้ทดลองใช้สำหรับนักพัฒนาเมื่อเดือนกันยายนปี 2554 มีสถิติการดาวน์โหลดประมาณ 3 ล้านครั้ง โดยวินโดวส์ 8 เวอร์ชั่นคอนซูมเมอร์ พรีวิว เปิดให้ดาวน์โหลดทั่วโลกในภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ญี่ปุ่น และจีน ผู้สนใจตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและวิธีการดาวน์โหลด ได้ที่ http://preview.windows.com

ทั้งนี้ โปรแกรม วินโดวส์ 8 มีการพัฒนาในทุกมิติ เพื่อรองรับการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ทั้งระบบสัมผัส, คีย์บอร์ด,เม้าส์ และการพัฒนาแพล็ตฟอร์ม วินโดวส์ 8 เวอร์ชั่นคอนซูมเมอร์ พรีวิว มีการปรับปรุงสมรรถนะ, คุณภาพ และเสถียรภาพในทุกแง่มุมของระบบ และวินโดวส์ 8 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกแอพพลิเคชั่น และตั้งค่าการใช้งานกับเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีได้ตามต้องการ ทำให้การค้นหาและทดลองแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ง่ายขึ้น และเป็นแพล็ตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้นักพัฒนามากที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง