"โบคา จูเนียร์ส" พ่ายคาบ้านอยู่ที่ 3 ตาราง ศึก "ลิเบอร์ตาดอเรส คัพ"

กีฬา
8 มี.ค. 55
11:55
23
Logo Thai PBS
"โบคา จูเนียร์ส" พ่ายคาบ้านอยู่ที่ 3 ตาราง ศึก "ลิเบอร์ตาดอเรส คัพ"

ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอเมริกาใต้แชมป์ 6 สมัยอย่างโบคา จูเนียร์ส แพ้คาบ้านให้กับฟลูมิเนนเซ่

ฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส คัพ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม 4 "โบคา จูเนียร์ส" อดีตแชมป์ 6 สมัย จากอาร์เจนตินา พบกับ "ฟลูมิเนนเซ่" ทีมจากบราซิล นาทีที่ 10 เฟร็ด ยิงให้ทีมเยือนบุกมานำก่อน 1-0 

แต่เลียนโดร ซาโมซ่า ตีเสมอให้โบคา จูเนียร์ยส ได้สำเร็จในนาทีที่ 47 ก่อนที่เดโก้ อดีตนักเตะของเชลซีจะซัดฟรีคิกเป็นประตูชัยให้กับฟลูมิเนนเซ่บุกมาเฉียนชนะโบคา จูเนียร์คาบ้าน 2-1 ฟลูมิเนนเซ่ ชนะ 2 นัดรวดมี 6 คะแนนนำเป็นจ่าฝูง ส่วนโบคา จูเนียร์ส มี 1 แต้มรั้งอันดับ 3

 
ส่วนฟุตบอลยูโรป้าลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกคืนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเยือนสปอร์ตติ้ง ลิสบอน ทีมจากโปรตุเกส รอบที่แล้วแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งบุกไปชนะปอร์โต้อีก 1 ทีมจากโปรตุเกสด้วยประตูรวมขาดลอย 6-1 โดยนัดนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ จะไม่มี ยาย่า ตูเร่ ที่ติดโทษแบน และยังต้องลุ้นอาการเจ็บของไมก้า ริชาร์ด และปาโบล ซาบาเลต้า ให้ฟิตกลับมาทัน ส่วนคาร์ลอส เตเบซ ที่ยังคงต้องเรียกความฟิตและไม่น่าจะมีชื่อในเกมนี้ อย่างไรก็ตามไม่ใช่งานง่ายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะ 9 นัดหลังสุดที่ลิสบอน ลงเล่นในบ้านในฟุตบอลยุโรปพวกเขายังไม่แพ้ทีมใดเลย
 
ส่วนอีกคู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของแอตเลติก บิลเบาทีมจากลาลีกาสเปน โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่เคยพบกับแอตแลนติก บิลเบามาก่อน แต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่าแอต แลนติก บิลเบาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งลูกทีมของเขาจะต้องเจอกับเกมที่ยากในคืนนี้  ส่วนดาบิด เดเคอา ซึ่งมีโอกาสเผชิญหน้ากับทีมในสเปนอีกครั้งบอกว่า เขามีเพื่อนหลายคนที่บิลเบา พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและอยู่อันดับที่ 5. ในศึกลาลีกาสเปน
 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง