ชายป่วยทางจิตแทงเด็กชาย 8 ขวบเสียชีวิต

อาชญากรรม
12 มี.ค. 55
01:22
4
Logo Thai PBS
ชายป่วยทางจิตแทงเด็กชาย 8 ขวบเสียชีวิต

ชายมีอาการทางประสาทก่อเหตุแทงเด็กวัย 8 ขวบเสียชีวิต โดยญาติของผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ชายคนนี้เคยก่อเหตุทำร้ายเด็กมาแล้วครั้งหนึ่ง และถูกจำคุก ภายหลังถูกปล่อยตัวออกมาจึงมีอาการทางประสาท และยังกินยาที่ทางโรงพยาบาลจ่ายให้อยู่ตลอดเวลา

ตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี จับกุมนายเกียรติกุล บาริศรี อายุ 51 ปี ที่ก่อเหตุแทง ด.ช.ศักดิสิทธิ์ หรือน้องโอท็อป ศรีสุนทร อายุ 8 ขวบ นักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ เสียชีวิต ที่คอนโดเอกไพลิน ซอยรัตนาธิเบศร์ 28 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โดยด.ช.ศักดิสิทธิ์ ถูกแทง 9 แผล ที่กกหูขวา หน้าอกและหลัง

ขณะที่ นายพงษ์ธร พี่ชายนายเกียรติกุล คนร้าย เปิดเผยว่า นายเกียรติกุล มีประวัติติดคุกในคดีทำร้ายเด็กมาแล้วครั้งหนึ่งที่ อำเภอบางใหญ่ เมื่อพ้นโทษออกมามีอาการทางประสาทต้องคอยกินยามาตลอด และได้มาพักอาศัยอยู่กับตนที่คอนโดดังกล่าวเกือบ 10 ปีแล้ว โดยไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุ คาดว่ามาจากการที่อากาศร้อน ทำให้อาการกำเริบขึ้นมาจนก่อเหตุสลดใจขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าย นายทองใบ ฮาบสุวรรณ์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอนโด ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า วานนี้ (11 มี.ค.)  เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. น้องโอท็อปและเพื่อน 2 คนลงมาเล่นฟุตบอลที่สนามเด็กเล่น สักพักได้ยินเสียงน้องโอท๊อปร้องด้วยความเจ็บปวดจึงหันไปดู เห็นนายเกียรติกุล ใช้มือซ้ายล็อคคอน้องโอท๊อป ส่วนมือขวากำมีดแทงไปที่หลังและหน้าอก จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ คนร้ายจึงยอมปล่อยตัวน้องก่อนจะวิ่งหลบหนีขึ้นไปบนคอนโด

ส่วนนางอมรา ดีแสน อายุ 47 ปี แม่ของน้องโอท๊อป กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุน้องโอท๊อป กำลังดูหนังสือเตรียมไปสอบที่โรงเรียนในวันนี้ (12 มี.ค.) อยู่ในห้องพักคอนโด และมีเพื่อนเข้ามาชวนไปเล่นฟุตบอลที่สนามเด็กเล่น  ตนเห็นลูกอ่านหนังสือมาทั้งวัน จึงอนุญาต และไม่คิดว่าลูกจะถูกแทงจนเสียชีวิต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง