บียาร์รีล แพ้ เกตาเฟ่ คาถิ่น 2-1 ยังต้องหนีตกชั้น

กีฬา
13 มี.ค. 55
07:02
10
Logo Thai PBS
บียาร์รีล แพ้ เกตาเฟ่ คาถิ่น 2-1 ยังต้องหนีตกชั้น

ฟุตบอลลาลีก้าสเปน บียาร์รีล ยังไม่สามารถหนีจากกลุ่มท้ายตารางได้ ล่าสุดพวกเขาแพ้คาบ้านให้กับเกตาเฟ่ 1-2

ที่สนามเอสตาดิโอเอล มาดริกัล บียาร์รีล เจ้าถิ่นพบกับเกตาเฟ่ ทั้งสองทีมต่างต้องการคะแนนเพื่อหนีจากกลุ่มท้ายตารางเพียงแค่ 6 นาที ทีมเยือนเกตาเฟ่ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากดิเอโก้ คาสโตร ถัดมา 5 นาที บียาร์รีล มีโอกาสตีเสมอหลังจากที่ได้ลูกจุดโทษ แต่ว่า บอร์ฆ่า บาเลโร่ ยิงไปติดเซฟของ มิเกล อังเคล โมย่า อย่างไรก็ตามนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก บียาร์รีล มาได้ลูกจุดโทษอีกครั้ง คราวนี้เป็น นิลม่าร์ ที่รับหน้าที่ยิงจุดโทษเข้าไป

ครึ่งหลัง เกตาเฟ่ มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 73 จากอับเดลาซิซ บาร์ราด้า ทำให้ เกตาเฟ่ ชนะบียาร์รีล 2-1 โดย เกตาเฟ่ มี 32 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 13 ส่วนบียาร์รีล มี 27 คะแนนอยู่อันดับที่ 17และมีคะแนนมากกว่าโซนตกชั้นอยู่ 3 แต้ม

ส่วนที่ประเทศอาร์เจนติน่า ฟุตบอลลีกระดับดิวิชั่น 2 คู่ระหว่างชาคาริต้า เจ้าถิ่น พบกับ แอตแลนต้า ได้เกิดเหตุการณ์แฟนบอลตีกันและลุกลามไปถึงขั้นเผารถยนต์บริเวณสนามซึ่งรวมถึงรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พังเสียหาย

โดยเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้กระสุนยางเพื่อยุติความรุนแรงของแฟนบอลทั้งสองฝ่าย ซึ่งประธานสโมสรแอตแลนต้าบอกว่าหนึ่งในทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะเนื่องจากถูกคว้างด้วยก้อนหิน อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตแต่เกมคู่นี้ต้องถูกยกเลิก และ สนามเหย้าของทีมชาคาริต้าได้ถูกสั่งปิดชั่วคราวทันที

 
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเกมนัดมันเดย์ไนท์เมื่อคืนนี้ อาร์เซนอลเปิดบ้านชนะนิวคาสเซิล 2-1 โทมัส แฟร์มาเล่น ทำประตูชัยให้อาร์เซนอลในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ อาร์เซนอลมี 52 คะแนนอยู่อันดับ 4 แต่มีคะแนนตามหลังสเปอร์สทีมอันดับ 3 เพียงแต้มเดียว ส่วนนิวคาสเซิลอยู่ที่ 5 มี 44 คะแนน

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง