"นิกส์" เปิดบ้านถล่ม "เเร็พเตอร์" 106-87 ในศึกเอ็นบีเอ

กีฬา
21 มี.ค. 55
11:12
19
Logo Thai PBS
"นิกส์" เปิดบ้านถล่ม "เเร็พเตอร์" 106-87 ในศึกเอ็นบีเอ

นิวยอร์ค นิกส์ เปิดบ้านถล่ม โตรอนโต้ เเร็พเตอร์ ขาดลอยในศึกบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ ท่ามกลางสายตากลุ่มเเฟนบาส 20 คน ที่เดินทางมาจากไต้หวัน เพื่อเชียร์เจเรมี่ หลิน

เกมนี้เป็นครั้งเเรกที่มีกลุ่มเเฟนบาส 20 คนที่เดินทางมาจากไต้หวัน ในชื่อ หลินซานิตี้ ทัวร์ เพื่อมาเชียร์ เจเรมี่ หลิน ซูเปอร์สตาร์ของนิวยอร์ค นิกส์ ที่สนามเมดิสันสเเควร์การ์เด้น เเละ หลิน ไม่ทำให้กลุ่มเเฟน ๆ จากไต้หวันต้องผิดหวัง หลังจากเหมาคนเดียว 18 คะแนนกับ 10 เเอสซิสท์ บวกกับ อาเมียร์ สตูเดอร์ไมร์ ที่ทำได้สูงสุด 22 เเต้ม กับ 12 รีบาวด์ ช่วยให้นิวยอร์ค นิกส์ เปิดบ้านถล่ม โตรอนโต้ เเร็พเตอร์ไปขาดลอย 106-87 คะแนน เพิ่มสถิติเป็นชนะ 4 เกมติดต่อกัน ภายใต้การคุมทีมของไมค์ วู้ดสัน ผู้ฝึกสอนคนใหม่ รวมเเล้วชนะ 22 เกม เเพ้ 24 เกมอยู่ที่ 3 ของกลุ่ม เเอตเเลนติก

หลังจบเกมบรรดากองเชียร์ของหลินที่เดินทางมาสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 10 วัน ต่างบอกว่า รู้สึกประทับใจ เเละตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสมาชมผลงานของ หลิน ถึงขอบสนามที่สำคัญบางครอบครัวยังยอมให้ลูกของตัวเองหยุดเรียน เพื่อมาสัมผัสประสบการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งพวกเค้ามองว่า จะสามารถเปลี่ยนเป็นเเรงบันดาลใจสำหรับเยาวชนในไต้หวันได้เป็นอย่างดี

นอกจากกลุ่มทัวร์จากไต้หวันจะมาชมเกมในสนามเเล้วพวกเค้ายังเดินทางไปชมความงดงามของตึกเอ็มไพร์สเตท รวมถึงเมืองฟิลาเดลเฟีย เเละ กรุงวอร์ชิงตัน ดีซี ก่อนจะกลับไต้หวัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง