"พล.อ.อ.ชนินทร์" รั้งตำแหน่งนายกสมาคมจักยานฯ สมัยที่ 6

กีฬา
21 มี.ค. 55
11:41
5
Logo Thai PBS
"พล.อ.อ.ชนินทร์" รั้งตำแหน่งนายกสมาคมจักยานฯ สมัยที่ 6

พล.อ.อ. ชนินทร์ จันทรุเบกษา ได้รับความไว้วางใจจากสโมสรสมาชิก ให้นั่งเป็นนายกสมาคมจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นสมัยที่ 6 แบบไร้คู่แข่ง

สมาคมจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี พ.ศ.2555 โดยมีวาระสำคัญคือ การเลือกตั้งตำแหน่งนายก พร้อมกับคณกรรมการบริหารที่หมดวาระลง ซึ่งที่ประชุมได้เสนอชื่อ ของ พล.อ.อ. ชนินทร์ จันทรุเบกษา นายกคนเดิม ให้เป็นนายกสมาคมต่ออีก 1 สมัย

โดยนายกคนเดิมได้รับเสียงสนับสนุน จำนวน 58 เสียงซึ่งเป็นเสียงทั้งหมด ที่เดินทางมาประชุมครั้งนี้ ทำให้ไม่ต้องมีการเลือกตั้งและจากการได้รับความไว้วางใจของสโมสรสมาชิก ครั้งนี้ ถือเป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกันที่ พล.อ.อ. ชนินทร์ จะเป็นนายกสมาคมจักรยานฯโดยในสมัยนี้สมาคมยังคงยืนยันว่า จะเดินทางส่งเสริมวงการจักรยานไทย ทั้งในประเทศและระดับชาติ โดยจะส่งไปแข่งขัน พร้อมกับเพิ่มรายการแข่งขันให้มากขึ้น เพื่อเป็นการปลูกฝังคนไทยให้หันมาขี่จักรยานเพิ่มขึ้น

ด้านความเคลื่อนไหวในเรื่องโควต้าของนักปั่นไทย ที่จะไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ล่าสุด ทางสมาคมเปิดเผยว่า ขณะนี้โอกาสที่จะลุ้นนั้นจะอยู่ที่การแข่งขันประเภทถนน ซึ่งจะต้องลุ้นในการแข่งขันอีก 2 รายการที่เหลือก่อนการตัดตัวในเดือน พ.ค.นี้ คือ ที่ ชิง หมิง ประเทศจีน และทัวร์ออฟ ไทยแลนด์ ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ ในช่วงต้นเดือน เม.ย.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง