คนสนิทนักการเมืองท้องถิ่น จ.อยุธยา มอบตัวแล้ว หลังทำร้ายผู้สูงอายุจนเสียชีวิต

ภูมิภาค
24 มี.ค. 55
01:01
19
Logo Thai PBS
คนสนิทนักการเมืองท้องถิ่น จ.อยุธยา มอบตัวแล้ว หลังทำร้ายผู้สูงอายุจนเสียชีวิต

คนสนิทนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งที่ทำร้ายผู้สูงอายุจนเสียเสียชีวิต ในอำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว โดยยอมรับว่า ไม่พอใจที่ถูกปลดป้ายหาเสียงของเจ้านาย

นายสุชิน เกตุมณทล คนสนิทผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าเรือคนหนึ่ง เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังตกเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายนายสุชาติ เสริมสกุล อายุ 53 ปีเสียชีวิต โดยนายสุชิน รับสารภาพว่า ตบจริงเนื่องจากไม่พอใจที่นายสุชาติย้ายป้ายหาเสียงของเจ้านายที่ติดตั้งบริเวณศาลาของนายสุชาติไปไว้ที่อื่น

ขณะที่ พล.ต.อ.วุฒิพงษ์ศ์ เพ็ชรกำเนิด รองผู้บังคับการตำรวจจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า คดีนี้ผู้ต้องหาถือว่ามีโทษร้ายแรง เนื่องจากทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิตขณะนี้อยู่ระหว่างพิจารณาว่ามีข้อหาบุกรุกด้วยหรือไม่

ก่อนหน้านี้ผู้สมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่าเรือ พร้อมผู้สนับสนุนเข้ามาหาเสียงในพื้นที่พร้อมนำป้ายไปติดตั้งบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเป็นร้านขายของนายสุชาติ กระทั่งคนในบ้านได้รื้อป้ายหาเสียงออกเพราะบังหน้าร้าน หลังจากนั้นมีผู้สนับสนุนผู้สมัครรายดังกล่าวเข้ามาสอบถามและแสดงความไม่พอใจ ก่อนจะทำร้ายนายสุชาติจนบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง