โปรหมาย-ประหยัด จบที่อันดับ 11 ในกอล์ฟเอ็นจอยการ์ตา ฯ

กีฬา
24 มี.ค. 55
07:39
5
Logo Thai PBS
โปรหมาย-ประหยัด จบที่อันดับ 11 ในกอล์ฟเอ็นจอยการ์ตา ฯ

ประหยัด มากเเสง เป็นโปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุดในศึกกอล์ฟเอ็นจอยการ์ตา อินโดนีเซียโอเพ่น หลังจบ 2 วันรั้งอันดับ 11 ร่วม

กอล์ฟวันเอเชียรายการเอ็นจอย จาการ์ตาอินโดนีเซีย โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯประมาณ 31 ล้านบาทเเข่งในเมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย จบรอบสอง โปรหมาย-ประหยัด มากแสง เป็นโปรไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุดหลังเก็บได้ 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบสองวันเก็บได้ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 11 ร่วม มีคะแนนตามหลัง เดวิด สเมล โปรชาวนิวซีแลนด์ผู้นำรอบแรก ที่เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ 5 สโตรก

ส่วนผลงานของโปรไทยที่น่าสนใจ พรหม มีสวัสดิ์ เก็บ 3 เบอร์ดี และ เสีย 2 โบกีรวม 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 27 ร่วม และแชมป์เก่า ถาวร วิรัตน์จันทร์ ตีเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วัน เกินอยู่ 2 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 31 ร่วม

ส่วนกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ประมาณ 180 ล้านบาท ที่เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา จบรอบสอง ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 ของโลก ขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับ ชาร์ลี วี ผู้นำวันแรกจากเกาหลีใต้ หลังทำคะเนนเท่ากันที่ 10 อันเดอร์พาร์

หลังเกมอดีตแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ออกมายอมรับว่า ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตที่ผ่านมาช่วยให้เค้าทำผลงานได้ดีขึ้น โดยเฉพาะการตีลูกพัตต์ในรอบนี้นอกจากนั้นเวลานี้ วูดส์ ยังเชื่อมั่นว่า จากนี้เค้าจะสามารถรับมือกับความกดดันที่เกิดขึ้นในสนามได้ดีเหมือนเดิมอย่างเเน่นอน

 
ขณะที่ผลงานโปรที่น่าสนใจ วีเจย์ ซิงห์ จากฟิจิ มี 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 6 ร่วม แชมป์เก่า มาร์ติน แลร์ด จากสก็ตอเเลนด์ มี 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 12 ร่วม เออร์นี เอลส์ จากแอฟริกาใต้ มี 3 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 15 ร่วม และ ฟิล มิคเคลสัน มี อีเวน พาร์ อยู่ที่ 35 ร่วม

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง