เอสซีจี ออโต้แก๊ส ตั้งเป้าปีนี้ 2,000 ล. อัดฉีดให้รถติดแก๊ส เจาะงานมอร์เตอร์โชว์

เศรษฐกิจ
24 มี.ค. 55
08:21
24
Logo Thai PBS
เอสซีจี ออโต้แก๊ส ตั้งเป้าปีนี้ 2,000 ล. อัดฉีดให้รถติดแก๊ส เจาะงานมอร์เตอร์โชว์

เอสซีจี ออโต้แก๊ส ผู้ติดตั้งแก๊สรถยนต์อันดับหนึ่ง ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 2,000 ล้าน พร้อมอัดฉีดกว่า 10 ล้านเจาะตลาดในงานมอเตอร์โชว์ เผยศักยภาพโรงงานผลิตได้ถึง 4,000 คันต่อเดือน 2 ค่ายยักษ์ โตโยต้า และมิตซูบิชิ เปิดทางขานรับติดตั้งแก๊ส

นายอภิสิทธิ์ ธนาดำรงศักดิ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี ออโต้แก๊ส จำกัด เปิดเผยถึงนโยบาย และแผนงานในปีนี้ว่า บริษัทจะดำเนินนโยบายในเชิงรุก ภายใต้การให้ความสำคัญด้านคุณภาพของอุปกรณ์ ความเอาใจใส่ในการติดตั้งโดยช่างเทคนิคที่มีความเชียวชาญพิเศษ และการให้บริการอย่างครบวงจร เพื่อยกระดับให้การบริการเป็นเลิศทั้งก่อนหน้าและหลังการขาย บริษัทฯ เราได้รับการยอมรับจากลูกค้าว่า เป็นผู้ติดตั้งระบบแก๊สรถยนต์ที่มีคุณภาพติดอันดับมานานกว่า 30 ปี โดยปัจจุบันลูกค้าของเรามีทั้งรถบ้าน และบริษัทค่ายรถที่ไว้วางใจให้เราติดตั้งระบบแก็สให้กับรถใหม่จากศูนย์ เช่น โตโยต้าและมิซูบิชิ

รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวถึง ตลาดโดยรวมของธุรกิจการติดตั้งแก็สรถยนต์ทั้งระบบ NGV และ LPG ว่า มีมูลค่ากว่า 10,000 ล้าน ในฐานะ SCG เป็นผู้นำตลาดครอบครองส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 17 – 20 % ผลจากการที่บริษัททำธุรกิจทั้งการติดตั้งเอง รวมถึงมีโรงงานที่รับผลิตในรูปแบบ OEM ให้กับหลายแบรนด์ที่มีชื่อเสียง  แม้ว่าปัจจุบันนี้ราคาแก๊สจะไม่มีความแน่นอนก็ตาม แต่ผู้บริโภคมีความตื่นตัวให้ความสนใจกับรถยนต์ระบบแก๊สมากขึ้น อีกทั้งบริษัทของเรายังให้ความสำคัญกับความปลอดภัย และคุณภาพมาตรฐานในการติดตั้ง เราจึงมีความมั่นใจว่า ยอดขายในปีนี้จะสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ 2,000 ล้านบาทได้เป็นอย่างแน่นอน

รองกรรมการผู้จัดการกล่าวว่า ได้เตรียมงบประมาณร่วมงานระดับชาติ มอเตอร์โชว์ ที่จะจัดขึ้น อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2555 เพื่อส่งเสริมการขาย และโฆษณาประชาสัมพันธ์ไว้ประมาณ 10 ล้านบาท โดยมีข้อเสนอพิเศษ อาทิ ผู้จองในงานจะได้รับคูปองตรวจสอบสภาพรถยนต์ที่ติดแก๊ส 2 ครั้ง มูลค่า 1,000 บาท บัตรกำนัลเติมน้ำมันมูลค่า 2,000 บาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง