ปล้นรถขนเงิน 4 ล้านบาทที่ จ.สิงห์บุรี

อาชญากรรม
26 มี.ค. 55
10:25
25
Logo Thai PBS
ปล้นรถขนเงิน 4 ล้านบาทที่ จ.สิงห์บุรี

คนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คนบุกปล้นรถขนเงิน บริษัทโพรเกรสกันภัย ขณะกำลังขนเงินของธนาคารกสิกรไทย สาขาอินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี โดยกลุ่มคนร้ายได้ยิงเจ้าหน้าที่รถขนเงินได้รับบาดเจ็บ 1 คน

นายพีระเชษฐ์ แป้นเมือง พนักงานขับรถขนเงิน ของบริษัท โพรเกรส กันภัย กำลังเล่าเหตุการณ์ขณะคนร้ายที่คาดว่า ไม่ต่ำกว่า 4 คน ใช้ปืนยิงนายธเนศ วรยาโณ พนักงานขนเงินได้รับบาดเจ็บ ก่อนชิงถุงใส่เงินสดกว่า 4.1ล้านบาท ขึ้นรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หลบหนีไปยังถนนสายเอเชีย มุ่งหน้าไปทาง จ.นครสวรรค์

 
พล.ต.ต.โกศล บัวประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สิงห์บุรี กล่าวว่า กำลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่บริษัทรถขนเงินที่อยู่ในเหตุการณ์ พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าธนาคมาเร่งตรวจสอบ เพราะกลุ่มคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 3 นาที 
 
ขณะเดียวกันได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตั้งด่านสกัดกั้นทุกเส้นทางที่จะออกจากตัวเมือง จ.สิงห์บุรีแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอินทร์บุรี  
 
ล่าสุด พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รักษาราชการแทนผู้บัญชการตำรวจภูธภาค 1 ได้เดินทางมายังกองบังคับการตำรวจภูธร จ.สิงห์บุรี พร้อมทั้งเรียกประชุมตำรวจทุกพื้นที่เร่งติดตามคนร้ายกลุ่มนี้แล้ว 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง