"พล.ต.ต.คำรณวิทย์" สั่งตร.สิงห์บุรี เร่งสืบคดีปล้นรถขนเงิน 4 ล้านบาท

อาชญากรรม
26 มี.ค. 55
12:24
6
Logo Thai PBS
"พล.ต.ต.คำรณวิทย์" สั่งตร.สิงห์บุรี เร่งสืบคดีปล้นรถขนเงิน 4 ล้านบาท

"พล.ต.ต.คำรณวิทย์" รักษาราชการแทน ผบช. ภ.1ลงพื้นที่ติดตามคดีปล้นรถขนเงินกว่า 4 ล้านบาท บริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาอินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี พร้อมกำชับให้ตำรวจในพื้นที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้

กล้องวงจรปิดหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาอินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี บันทึกภาพ ขณะกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 3 คน ลงจากรถกระบะ หมายเลขทะเบียน ศฮ 6097 กรุงเทพมหานคร บุกปล้นเงินสด 4.1ล้านบาท จากพนักงานบริษัท โพรเกรส กันภัย จำกัด และใช้ปืนยิงนายธเนศ วรยาโณ พนักงานบริษัทขนเงินได้รับบาดเจ็บ

นายพีระเชษฐ์ แป้นเมือง พนักงานขับรถขนเงินคันที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถมาจอดประกบรถขนเงิน จากนั้นใช้อาวุธสงครามกราดยิงใส่รถ และหยิบถุงเงินสดขึ้นรถกระบะที่ใช้ก่อเหตุ

ในขณะนั้นนายพีระเชษฐ์ได้พยายามขับรถหลบหนี กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงขับรถตามเป็นระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร และใช้อาวุธปืนยิงใส่อีกครั้งเพื่อจะชิงเงินที่ยังเหลืออยู่ภายในรถ ก่อนจะหลบหนีไปตามถนนสายเอเชีย

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้เรียกประชุมตำรวจ ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.สิงห์บุรี พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุใช้ป้ายทะเบียนปลอม ซึ่งเลขทะเบียนดังกล่าว เป็นทะเบียนของรถเก๋งในกรุงเทพมหานคร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง