ตำรวจเตรียมคุ้มกันเภสัชกรคดียาหาย รพ.กมลาไสย หวั่นถูกตัดตอนไม่ให้เชื่อมโยงเครือข่ายยาเสพติด

ภูมิภาค
28 มี.ค. 55
09:30
9
Logo Thai PBS
ตำรวจเตรียมคุ้มกันเภสัชกรคดียาหาย รพ.กมลาไสย   หวั่นถูกตัดตอนไม่ให้เชื่อมโยงเครือข่ายยาเสพติด

ตำรวจเตรียมจัดกำลังคุ้มกันเจ้าหน้าที่เภสัชกรรมของโรงพยาบาลกมลาไสย ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดียักยองยาแก้หวัด ซูโดอีเฟรดีน หลังหวั่นเกรงว่าอาจถูกตัดตอนไม่ให้เชื่อมโยงไปยังเครือข่ายยาเสพติด

ความคืบหน้าคดียักยอกยาแก้หวัด สูตรซูโดอีเฟรดีน ซึ่งเป็นสารตั้งต้นผลิตยาเสพติด จากโรงพยาบาลกมลาไสย กว่า 350,000 เม็ด ล่าสุดตำรวจภูธรกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า พร้อมที่จะจัดกำลังเข้าคุ้มกันเจ้าหน้าที่เภสัชกรรม ที่ตกเป็นผู้ต้องหาทันทีหากมีการร้องขอ หลังจากผู้ต้องหาให้การเป็นประโยชน์ ที่เชื่อมโยงเครือข่ายยาเสพติดในจังหวัดร้อยเอ็ด ทำให้หลายฝ่ายเกรงว่าอาจจะถูกตัดตอน ขณะที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ยังคงเร่งสรุปสำนวนให้สมบูรณ์ที่สุด เพื่อส่งให้อยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ

ขณะที่ พ.ต.ท. สะอาด สุนทร ผู้อำนวยการส่วนคดีความมั่นคง สำนักคดีความมั่นคง กรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผยว่า ในวันนี้( 28 มี.ค.) จะเดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรับสำนวนคดี ยาแก้ไข้หวัด สูตรผสมสารซูโดอีเฟดรีนหายไปจากโรงพยาบาล โดยจะเดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรสันกำแพงซึ่งเป็นจุดที่พบ ซองบรรุจุยาแก้ไข้หวัดถูกทิ้งไว้บริเวณกองขยะก่อนเป็นแห่งแรก จากนั้นจึงจะเดินทางไปยัง สถานีตำรวจภูธรดอยหล่อ และฮอดต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง