เมืองทองยังรั้งจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
29 มี.ค. 55
03:36
14
Logo Thai PBS
เมืองทองยังรั้งจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก

SCG เมืองทองไล่ตามตีเสมอบางกอกกล๊าส 2-2 อย่างสนุก แม้ SCG เมืองทองจะไม่ชนะแต่ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เกมคู่บิ๊กแมตช์ที่สนาม SCG สเตเดี้ยม SCG เมืองทองพบกับ บางกอกกล๊าส เป็นการกลับมาเล่นที่ถิ่นของ SCG เมืองทองอีกครั้งของธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าของบางกอกกล๊าส โดยบางกอกกล๊าสเป็นทีมที่มีทีเด็ดเรื่องความเร็วในเกมรุก ธีรเทพ หลุดกับดักล้ำหน้าจ่ายให้ ซารูตะ ฮิโรโนริ ยิงให้ บางกอกกล๊าสออกนำก่อน 1-0 นาที 38

ทั้ง 2 ทีมยังผลัดกันทำเกมรุก แต่นักเตะบางกอกกล๊าสมาพลาดเสียจุดโทษ ในจังหวะที่ พีรพงษ์ ไปทำฟาวด์ มาริโอ ยูรอฟกี้ กรรมการจึงให้เป้นจุดโทษท่ามกลางการประท้วงของนักเตะบางกอกกล๊าส และเป็น อัตนาน บาราคัต รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ SCG เมืองทองตามตีเสมอ 1-1 เป็นลูกแรกของเค้าในนาม SCG เมืองทอง

ครึ่งหลังเริ่มได้เพียง 7 นาที ทีมเยือนบางกอกกล๊าสได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากลูกโหม่งของ ธีรเทพ วิโนทัย บางกอกกล๊าสมีความหวังในการเก็บ 3 แต้มออกจากถิ่นของกิเลนผยอง แต่มาโดน โคเน่ มูฮะเหม็ด ที่เพิ่งเปลี่ยนลงมาเพียง 14 นาทียิงตีเสมอให้เจ้าถิ่นตามมาเป็น 2-2 แม้เจ้าถิ่นจะพยายามกดดันแต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้จบเกม SCG เมืองทอง เสมอ บางกอกกล๊าส 2-2 เมืองทองยังนำเป็นจ่าฝูงมี 7 คะแนน แต่ประตูได้เสียดีที่สุด

ส่วนแฟนบอลกูปรีพลัดถิ่นของทีมศรีสะเกษยังเดินทางมาประท้วงผู้บริหารทีม อิสานยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องที่สนามกีฬากองทัพบกยังคงยกป้ายประท้วงผู้บริหารให้สิทธิ์การเล่นของทีมศรีสะเกษให้กับทีมตลอดทั้งการแข่งขัน

และหลังจากเกมจบลงแฟนบอลศรีสะเกษพยายามจะเข้าไปหานักเตะอีสานยูไนเต็ดที่เดินทางมายังสนามกีฬากองทัพบกด้วยรถตู้จำนวน 14 คัน แต่หน่วยรักษาความปลอดภัยในสนามดูแลความเรียบร้อยได้ ซึ่งแฟนบอลเพียงต้องการเดินทางมามอบดอกไม้ให้กับ รอยเตอร์ โมไรร่า และนักเตะของทีมอิสานยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามยังไม่มีผู้บริหารของทีมยอมที่จะออกมาพูดคุยหรือทำความเข้าใจกับแฟนบอลแต่อย่างใด

วันอังคารนี้แฟนบอลศรีสะเกษจะเดินทางไปยื่นหนังสือให้กับสมาคมกีฬาจังหวัดศรีสะเกษเพื่อให้ยื่นหนังสือทวงสิทธิ์การเล่นสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกคืนจากทีมอีสานยูไนเต็ด สำหรับผลงานของทีมอีสานยูไนเต็ดนัดล่าสุดแพ้ให้กับ อาร์มี่ยูไนเต็ด 0-1 โดยอาร์มี่ได้ประตูชัยจาก ธาตรี สีหา การพ่ายแพ้เกมนี้ ทำให้อีสานยูไนเต็ดลงเล่น 3 นัดชนะ 1 แพ้ 2 มี 3 คะแนนอยู่อันดับ 11 ของตาราง ส่วนอาร์มี่ มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของตาราง

ผลคู่อื่น บีอีซีเทโรศาสน บุกไปชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2-0 จากคลีตัน ซิลวา 2 ลูก, โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ชนะ บีบีซียู 1-0, พัทยา ชนะ การท่าเรือไทย 1-0 การท่าเรืออยู่อันดับสุดท้ายแพ้รวดยังไม่มีคะแนน, ทีโอที เสมอ วัวชนสนุก 3-3 และเชียงรายเฉือนชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 1-0
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง