"บาเยิร์น" บุกชนะ "มาร์กเซย์" 2-0 โอกาสเข้ารอบรองฯยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีกสดใส

กีฬา
29 มี.ค. 55
03:52
4
Logo Thai PBS
"บาเยิร์น" บุกชนะ "มาร์กเซย์" 2-0 โอกาสเข้ารอบรองฯยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีกสดใส

บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีกค่อนข้างสดใส หลังบุกไปชนะมาร์กเซย์ได้ถึงถิ่น 2-0

ฟุตบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดเเรก โอลิมปิก มาร์กเซย์ที่เเพ้มา 7 ใน 8 เกมหลังสุด เปิดสนามสต๊าดเวลโลโดรม ในฝรั่งศส เเพ้ บาเยิร์นมิวนิค จากเยอรมนีไป 0-2 โดยบาเยิร์นได้ประตูจาก มาริโอ โกเมซ นาที 44 ตามด้วย อาร์เยน ร็อบเบน นาที 70 เเละยังเป็นการทำประตูได้สูงถึง 24 ลูกของทีมบาเยิร์นในรอบ 6 เกมล่าสุด ส่วนเอซี มิลาน อดีตเเชมป์ 7 สมัย เพิ่มสถิติไม่เเพ้ใครในการลงเล่นที่ซานซีโร่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็น 15 เกมติดต่อกัน หลังยันเสมอ บาร์เซโลน่า เเชมป์เก่าไป 0-0 โดยเกมนัดที่ 2 ทั้ง 2 คู่จะเล่นในวันที่ 3 เมษายน

มาเซลโล่ บิเอลซ่า กุนซือทีมเเอตเลติก บิลเบา ที่เขี่ยเเมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลยูโรป้าลีก ได้ออกมายอมรับว่าการเจอชาลเก้ ทีมจากเยอรมนี ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดเรกเป็นงานยาก หลังจากบิลเบามีผลงานเเพ้มา 3 เกมติดต่อกัน เเต่โชคดีที่เกมนี้ จะได้ อันโดนี่ อีราโอล่า เพลเมคเกอร์ของทีมลงมาเป็นตัวขับเคลื่อนเกม ซึ่งเป้าหมายของทีม ยังอยู่ที่การคว้าชัยชนะ เเม้จะต้องเล่นท่างกลางเสียงเชียร์ของเจ้าบ้านชาลเก้ก็ตาม โดยเกมคู่นี้จะเล่นในคืนนี้เวลา 2 นาฬิกาเป็นต้นไป

โรเเบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมเเมนเชสเตอร์ซิตี้ที่นับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิคได้เดินทางพร้อมครอบครัวไปยัง เมดจูกอร์เย่ ในประเทศบอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า เพื่อเเสวงบุญร่วมกับครอบครัว รวมถึงยังเป็นการพักผ่อนร่างกาย เเละจิตใจในช่วงโค้งสุดท้ายของการลุ้นเเชมป์ลีก เนื่องจากสถานที่เเห่งนี้เคยช่วยให้พ่อของเค้าหายจากโรคหัวใจวายได้อย่างปาฏิหาริย์

นอกจากนั้น มันชินี่ ยังเดินทางไปบนยอดเขาที่มีเด็ก 6 คน ที่รู้จักกันนามผู้เห็นเหตุการณ์ในอนาคตที่เคยเห็นพระเเม่มารีเสด็จลงมาบนยอดเขาในปี 1981 ซึ่งมันชินี่ ได้ร่วมพูดคุยกับเด็ก 2 คนในกลุ่มนั้น เเต่ไม่มีรายงานว่าพวกเค้าคุยเรื่องอะไร ที่สำคัญมันชินี่ยังยืนยันว่าทีมเเมนฯซิตี้ ที่มีคะเเนนตามหลังจ่าฝูงเเมนฯยูไนเต็ดอยู่ 3 เเต้ม จะเป็นฝ่ายคว้าเเชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยไม่ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากพระเจ้า รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เค้านับถือ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง