"เอมี่ แยง" ขึ้นนำกอล์ฟคราฟ นาบิสโก้ วันแรก

กีฬา
30 มี.ค. 55
08:07
28
Logo Thai PBS
"เอมี่ แยง" ขึ้นนำกอล์ฟคราฟ นาบิสโก้ วันแรก

กอล์ฟรายการคราฟ นาบิสโก้ เมเจอร์แรกของปีของทางฝ่ายหญิง วันแรก ผู้นำเป็นของ เอมี่ แยง ส่วน เอริยา จุฑานุการ และ พรอนงค์ เพรชล้ำ เป็น 2 โปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุด

กอล์ฟรายการคราฟ นาบิสโก้ ที่สนามมิชชั่นฮิลล์ คันทรี คลับ ในแคริฟลอเนีย วันแรกผู้นำเป็นของ เอมี่ แยง โปรจากเกาหลีใต้ โดยรอบแรกทำไป 8 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ มี 6 อันเดอร์ ส่วนที่ 2 เป็นของ ลินซี่ย์ ไรท์ โปรจากออสเตรเลียมี 5 อันเดอร์ ส่วนผลงานของโปรไทย เอริยา จุฑานุการ และโปรแหวน พรอนงค์ เพรชล้ำ มี 1 อันเดอร์ อยู่ที่ 18 ร่วม และโมริยา จุฑานุการ มี 5 โอเวอร์ อยู่ที่ 103 ร่วม

ขณะที่ผลงานของโปรชื่อดังคนอื่นๆ เจิ้น หย่า หนี โปรมือ 1 ของโลก จากไต้หวัน มี 4 อันเดอร์ อยู่ที่ 3, พอลล่า ครีมเมอร์ มี 3 อันเดอร์ อยู่ที่ 4, คริสตี้ เคอร์ โปรจากสหรัฐ, เคอร์รี่ เว็ปป์ โปรจากออสเตรเลีย และ ไอ มิยาซาโตะ ทั้ง 3 คน มี 1 อันเดอร์ เท่ากัน อยู่ที่ 18 ร่วม ส่วน สเตซี่ ลูอิส โปรเจ้าถิ่น มี และเป็นแชมป์เก่า มี 2 โอเวอร์ อยู่ที่ 60 ร่วม กอล์ฟรายการนี้มีเงินรางวัลรวมให้ชิงชัยกันรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 62 ล้านบาท

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เชลส์ ฮูสตัน โอเพ่น วันแรก ที่รัฐเท็กซัส แข่งขันกันไม่จบเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ว่าคะแนนล่าสุดเป็น คาร์ล เพ็ตเทอร์เซ่น โปรจากสวีเดน มีคะแนนเท่ากับ อังเคล คาเบลล่า โปรจากอาร์เจนติน่า โดยทั้งคู่มีคะแนนเท่ากันที่ 7 อันเดอร์ ส่วนผลงานของโปรคนอื่นๆ ลี เวสต์วู้ด โปรจากอังกฤษ มี 4 อันเดอร์ อยู่ที่ 10 ร่วม, ยาง ยอง อึน มี 3 อันเดอร์ อยู่ที่ 16 ร่วม, แกรม แม็กดาวว์ โปรจากไอร์แลนด์เหนือ มี 2 อันเดอร์ อยู่ที่ 28 ร่วม

กอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการ ซิชิเลียน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 43 ล้านบาท บนเกาะซิชิลี ประเทศอิตาลี จบวันเเรก ผู้นำตกเป็นของ ปีเตอร์ ลอว์รี โปรไอร์เเลนด์วัย 38 ปี หลังเก็บได้ 9 เบอร์ดีและเสียโบกีเดียว รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ มีคะแนนนำอันดับ 2 ร่วมอย่างโซเรน เคลด์เซน โปรเดนมาร์ก เจมี โดนัลด์สัน โปรเวลส์ และตาโน โกยา โปรอาร์เจนตินาอยู่ 1 สโตรก ส่วนแชมป์เก่า ราฟาเอล ฌักเกแล็ง โปรฝรั่งเศส มี 4 โอเวอร์ อยู่ที่ 130 ร่วม
 


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง