"ดัฟเนอร์-คัพเพิ่ล" ขึ้นนำคู่ในกอล์ฟเดอะมาสเตอร์วันที่ 2

กีฬา
7 เม.ย. 55
07:55
8
Logo Thai PBS
"ดัฟเนอร์-คัพเพิ่ล" ขึ้นนำคู่ในกอล์ฟเดอะมาสเตอร์วันที่ 2

กอล์ฟเดอะมาสเตอร์วันที่ 2 ผู้นำมีการเปลี่ยนมือมาเป็นของ เจสัน ดัฟเนอร์ และ เฟร็ด คัพเพิ่ล ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ ฟอร์มยังทำผลงานได้ไม่ดี

เดอะมาสเตอร์ กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ในรัฐเจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ผู้นำมีการเปลี่ยนมือ มาเป็นของ เจสัน ดัฟเนอร์ และ เฟร็ด คัพเพิ่ล 2 โปรเจ้าถิ่น โดยทั้งคู่มีคะแนนเท่ากันที่ 5 อันเดอร์ ส่วนที่3 มีคะแนนเท่ากัน 5 คนที่ 4 อันเดอร์ ได้แก่ บับบ้า วัตสัน โปรสหรัฐ, เซอร์คิโอ้ การ์เซีย โปรจากสเปน, รอรี่ แม็กอิลลอย โปรมือ 2 ของโลก จากไอร์แลนด์เหนือ, หลุยส์ อุสทุยเซ่น อดีตแชมป์ ดิ โอเพ่น จาก แอฟริกาใต้, และ ลี เวสต์วู้ด โปรจากอังกฤษ ที่เป็นผู้นำในวันแรก

ขณะที่ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลก วันที่ 2 ยังผลงานไม่แรงเท่าที่ควรแถมยังมีช็อตพลาดง่าย ๆ หลายหลุม โดยเฉพาะหลุม 16 พาร์ 3 ที่ ไทเกอร์ ทีออฟไปตกบังเกอร์ จนเจ้าตัวถึงกับหัวเสีย และ หลุม 6 พาร์ 3 ที่ ไทเกอร์ พลาดเซพพาร์ ด้วยระยะเพียงไม่กี่ฟุต ทำให้จบรอบที่ 2 ไทเกอร์ มีคะแนน 3 โอเวอร์ อยู่ที่ 40 ร่วม

ส่วนผลงานของโปรชื่อดังคนอื่น ๆ ฟิล มิคเคลสัน, นิค วัตนี่ย์ 2 โปรชาวอเมริกัน และ วีเจย์ ซิงค์ โปรจากฟิจิ มีคะแนนเท่ากันที่ 2 อันเดอร์ อยู่ที่ 11 ร่วม, จิม ฟิวริก โปรสหรัฐ และ ยาง ยอง อึน โปรจากเกาหลีใต้ มี 1 อันเดอร์ เท่ากันอยู่ที่ 19 ร่วม, และ ฟรานเชสโก้ โมรินารี่, จัสติน โรส รวมไปถึง พอดริก แฮร์ริงตัน โปรจากไอร์แลนด์ มีอีเว่นพาร์ เท่ากัน อยู่ที่ 24 ร่วม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง