"เพ็ตเตอร์เซน" ขึ้นเป็นผู้นำในศึกกอล์ฟอาร์บีซี เฮอร์ริเทจ วันที่ 3

กีฬา
15 เม.ย. 55
08:40
11
Logo Thai PBS
"เพ็ตเตอร์เซน" ขึ้นเป็นผู้นำในศึกกอล์ฟอาร์บีซี เฮอร์ริเทจ วันที่ 3

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์บีซี เฮอร์ริเทจ วันที่ 3 ผู้นำเปลี่ยนมือเป็นของ คาร์ล เพ็ตเตอร์เซน ส่วน ลุค โดนัลล์ ผลงานยังไม่ดี

ที่สนามฮาร์เบอร์ ทาวด์ กอล์ฟ ลิงค์ ในรัฐเซาท์ แคโรไลน่า สหรัฐอเมริกา คาร์ล เพ็ตเตอร์เซ่น โปรจากสวีเดน ออกรอบด้วยการเป็นที่ 2 แต่ในรอบนี้ผลงานดี ทำเพิ่มอีก 5 อันเดอร์ รวมมี 12 อันเดอร์ แซงขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว ส่วนที่ 2 เป็นของ โคลต์ โนสต์ ผู้นำในรอบที่ 2 ทำเพิ่ม 2 อันเดอร์ รวมมี 11 อันเดอร์ และที่ 3 เป็นของ แซค จอห์นสัน อดีตแชมป์เดอะ มาสเตอร์ มีคะแนน 8 อันเดอร์

ส่วนผลงานของโปรคนอื่น ๆ บู วีคลี่ย์ โปรสหรัฐมี 7 อันเดอร์ อยู่ที่ 4, แชด แคมเบลล์ มี 4 อันเดอร์ อยู่ที่ 10 ร่วม, จิม ฟิวริก และ รอรี่ ซับบาตินี่ โปรแอฟริกาใต้ มี 3 อันเดอร์ อยูที่ 14 ร่วม, และ ลุค โดนัลล์ โปรมือ 1 ของโลก จากอังกฤษ มี 2 โอเวอร์ อยู่ที่ 52 ร่วม โดยกอล์ฟ รายการนี้มีเงินรางวัลสำหรับแชมป์ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 31 ล้านบาท

ส่วนกอล์ฟยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ เอเชี่ยนทัวร์ รายการ เมย์แบงค์ มาเลเซี่ยน โอเพ่น กำลังแข่งขันในรอบสุดท้าย โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา มีโปรบางส่วนที่ต้องเล่นรอบที่ 3 เนื่องจาก 2 วันที่ผ่านมามีฝนตกลงมาตลอด ส่วนผู้นำในขณะนี้ เป็นของ หลุยส์ อุซทุยเซ่น โปรจากแอฟริกาใต้ และเป็นรองแชมป์เดอะ มาสเตอร์ มีคะแนนที่ 15 อันเดอร์ หลังจากเล่นไป 10 หลุม

ส่วนที่ 2 ตอนนี้เป็นของ สตีเฟ่น การ์ราเกอร์ โปรจากสก็อตแลนด์ มี 13 อันเดอร์ เล่นไป 9 หลุม ส่วนผลงานของโปรไทย ตอนนี้เป็น พรหม มีสวัสดิ์ ที่ผลงานดีสุดมี 5 อันเดอร์ อยู่ที่ 20 ร่วม

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง