“ทักษิณ” ระบุอยากกลับไทย ย้ำไม่ต้องการตำแหน่งทางการเมืองใดๆ

การเมือง
15 เม.ย. 55
09:29
13
Logo Thai PBS
“ทักษิณ” ระบุอยากกลับไทย ย้ำไม่ต้องการตำแหน่งทางการเมืองใดๆ

วันนี้ยังมีผู้ที่สนับสนันพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร เข้าพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่จังหวัดเสียมราช ประเทศกัมพูชา ขณะทิ่ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังย้ำถึงความต้องการกลับประเทศไทย โดยระบุว่า เมื่อเดินทางกลับประเทศ จะไม่ขอรับตำแหน่งทางการเมืองใดๆ

คนเสื้อแดงราว 30,000 คน รอต้อนรับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่นครวัด จังหวัดเสียมราช ประเทศกัมพูชา โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ร่วมตักบาตรพระสงฆ์ 265 รูป ซึ่งผู้ว่าการจังหวัดเสียมราช กล่าวว่า เหตุที่ พ.ต.ท.ทักษิณ และกลุ่มคนเสื้อแดงตักบาตรพระจำนวน 265 รูป เพราะ ส.ส. พรรคเพื่อไทยในสภา มีจำนวน 265 คน อีกทั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ เคยมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิที่นครวัด และวันนี้ (15 เม.ย.) เขาก็ได้กลับมาอีกครั้งเพื่อขอบคุณ และมีโอกาสอวยพรแก่กลุ่มผู้สนับสนุนด้วย

ทั้งนี้ทางกัมพูชาได้วางกำลังอารักขาเพื่อดูแลความปลอดภัยแก่ พ.ต.ท.ทักษิณ อย่างเข้มงวด โดยมีกำลังหทารกว่า 7,500 นาย ประจำโดยรอบนครวัด ภายหลังจากมีข่าวแพร่สะพัดว่าจะมีการลอบสังหาร

ขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังพูดถึง ความต้องการเดินทางกลับประเทศไทย โดยระบุว่า เมื่อได้เดินทางกลับประเทศไทย จะไม่กดดันการทำงานของรัฐบาลเรื่องการสร้างความปรองดอง และจะไม่ขอรับตำแหน่งทางการเมืองใดๆ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง