ตร.บราซิลรวบสาวกลัทธิกินเนื้อมนุษย์ อ้างได้ยินเสียงสั่งให้ทำ

ต่างประเทศ
17 เม.ย. 55
15:46
17
Logo Thai PBS
ตร.บราซิลรวบสาวกลัทธิกินเนื้อมนุษย์ อ้างได้ยินเสียงสั่งให้ทำ

ตำรวจบราซิล จับสาวกลัทธิกินเนื้อมนุษย์ หลังก่อเหตุสังหารเหยื่อ ซึ่งอ้างว่าได้ยินเสียงสั่งให้สังหาร จากนั้นนำเนื้อส่วนหนี่งมาบริโภคเพื่อชำระล้างจิตใจให้สะอาด และนำเนื้อส่วนที่เหลือไปทำเป็นขนมพายไปขาย

นี่คือโฉมหน้าของผู้ต้องหา 3 คนที่ตำรวจบราซิลจับกุมตัวได้ ซึ่งเป็นสามี ภรรยา และภรรยาน้อย โดยรับสารภาพว่าได้สังหารเหยื่อเพราะทำตามความเชื่อของลัทธิที่ชื่อว่า “คาร์เทล” ซึ่งมีความเชื่อว่าการกินเนื้อมนุษย์จะทำให้จิตใจบริสุทธิ์ และมีภารกิจในการลดพลเมืองโลก

ผู้ต้องหาสารภาพว่า ได้ล่อลวงเหยื่อมาที่บ้าน ด้วยการโฆษณาจ้างงาน ตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็ก และลงมือสังหาร แล้วสับเหยื่อเป็นชิ้นๆ โดยแยกชิ้นส่วน และอวัยวะต่างๆ เช่น ตับ เพื่อกินในมื้อต่อไป ส่วนเนื้อที่เหลือ ได้นำมาทำเป็นไส้พาย แล้วนำไปขายให้เพื่อนบ้าน โรงเรียน และโรงพยาบาลต่างๆ

จากการตรวจค้นบ้านผู้ต้องหา ตำรวจพบหนังสือหนา 50 หน้าที่เขียนโดยตัวสามี ระบุว่าได้ยินเสียงสั่งให้เขาสังหารเหยื่อ ซึ่งเขาอ้างว่าเป็นคนที่ถูกปีศาจเข้าสิง จึงต้องปกป้องมนุษย์ด้วยการส่งคนเหล่านั้นไปให้พระเจ้า อีกทั้งตำรวจยังพบซากศพหญิงสาว 2 คน ที่ถูกฝังในสวนหลังบ้าน

นอกจากนี้ ยังพบเด็กหญิงวัย 5 ขวบภายในบ้านด้วย คาดว่าเป็นลูกของเหยื่อรายหนึ่ง ขณะนี้ อยู่ในความคุ้มครองของสถานพิทักษ์เด็กแล้ว การจับกุมตัวครั้งนี้ เกิดจากการแกะรอยผู้ต้องหาเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากผู้ต้องหาคนหนึ่งนำบัตรเครดิตของเหยื่อไปใช้ซื้อของ ซึ่งกล้องวงจรปิดของร้านจับภาพได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง