นักท่องเที่ยว แห่ไปหาดใหญ่ รับแคมเปญ 5 ลด 5 สัปดาห์

ภูมิภาค
19 เม.ย. 55
08:42
15
Logo Thai PBS
นักท่องเที่ยว แห่ไปหาดใหญ่ รับแคมเปญ 5 ลด 5 สัปดาห์

นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเริ่มทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังภาคธุรกิจจัดแคมเปญ เที่ยวหาดใหญ่ 5 ลด 5 สัปดาห์ ส่งผลให้บรรยากาศการท่องเที่ยวกลับมาคึกคักอีกครั้ง

นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ทยอยเดินทางกลับมาเที่ยวในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาอีกครั้ง หลังภาคธุรกิจการท่องเที่ยวใน อำเภอหาดใหญ่ จับมือกันจัดแคมเปญ เที่ยวหาดใหญ่ 5 ลด ใน 5 สัปดาห์ ซึ่งมีการลดราคาพิเศษ อาทิ ที่พัก, อาหาร, แหล่งช๊อปปิ้ง และสถานบริการอื่นๆ โดยสถานประกอบการหลายแห่ง มีการติดสติ๊กเกอร์ ที่เป็นสัญลักษณ์ของแคมเปญนี้ เบื้องต้นมีโรงแรม ในอำเภอหาดใหญ่ เข้าร่วมโครงการ 20 แห่ง ห้างสรรพสินค้า 4 แห่ง รวมทั้งสายการบินไทย และ นกแอร์ ขณะที่สถานบริการจำนวนมาก เริ่มทยอยติดสติ๊กเกอร์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวทราบ

นายประภาส อินทนปสาธน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ เปิดเผยว่า กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ มุ่งเน้นที่จะให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในพื้นที่ โดยเฉพาะช่วงสุดสัปดาห์ เพื่อให้เมืองหาดใหญ่ กลับเข้าสู่ภาวะปกติ หลังได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ลอบวางระเบิด ในโรงแรมลีการ์เด้นส์ เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ลยังไม่มีการคาดการณ์เม็ดเงิน ที่จะเข้ามาในช่วงนี้แต่อย่างใด แต่มุ่งเน้นให้มีนักท่องเที่ยว กลับเข้ามาเที่ยวหาดใหญ่เหมือนเดิมเพียงอย่างเดียว

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง