"เสธ.ยอด" อ้าง "บัวขาว" บอกค่าย ป.ประมุข ติดค้างเงิน 3 ล้าน

กีฬา
20 เม.ย. 55
08:28
11
Logo Thai PBS
"เสธ.ยอด" อ้าง "บัวขาว" บอกค่าย ป.ประมุข ติดค้างเงิน 3 ล้าน

บัวขาว เปิดเผยผ่าน พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย ว่า ค่าย ป.ประมุข ติดเงินอยู่จำนวน 3 ล้านบาท พร้อมยื่นข้อเสนอยกหนี้สินให้หากให้ตนเองเป็นอิสระ แต่ถ้ายังให้สังกัดค่ายเดิมจะขอส่วนแบ่งร้อยละ 60 ในการชกแต่ละครั้ง พร้อมหักหนี้อีกร้อยละ 20 ด้วย โดยล่าสุดเจ้าตัวเดินทางไปประเทศการ์ต้าแล้วเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

เจ้าสนามที่ของสนามบินสุวรรณภูมิโชว์รูปถ่ายบัวขาวบนโทรศัพท์มือถือที่ถ่ายไว้ช่วงก่อนเที่ยงคืนของเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยบอกว่า บัวขาว ได้เดินทางประเทศการ์ต้าจริง และ ได้หลบเข้าไปด้านในอย่างรวดเร็ว ขณะที่สมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งได้ออกเดินทางไปการ์ต้าด้วยเช่นกัน ยอมรับว่า ไม่รู้มาก่อนว่า บัวขาว จะเดินทางไปด้วย เนื่องจากตัวเองได้รับการทาบทามจากผู้จัดการส่วนตัวให้เดินทางไปชกในครั้งนี้

ขณะที่ พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นเเห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้รับมอบหมายจาก พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรีในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยให้เข้ามาเป็นคนกลางในการแก้ปัญหาดังกล่าวจึงได้เชิญบัวขาวมาพูดคุยเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งบัวขาว ยอมรับว่า ค่าย ป.ประมุข ได้ค้างเงินเค้าอยู่ประมาณ 3 ล้านบาทเศษทำให้ บัวขาว ยื่นข้อเสนอ 2 ข้อ ถึงค่าย ป.ประมุข คือ

1.ขอยกเลิกสัญญาแลกกับหนี้สินจำนวน 3 ล้านบาทนี้ หรือ

2. ถ้ายังให้ใช้ชื่อ ค่ายป.ประมุข เหมือนเดิมจะขอส่วนเเบ่งร้อยละ 60 ในการชกแต่ละครั้ง และ จะหักหนี้อีกร้อยละ 20 จนกว่าหนี้สินจะหมด เมื่อหนี้สินหมดค่ายป.ประมุข จะได้ส่วนเเบ่งร้อยละ 40 ไปจนครบสัญญา โดยสัญญาฉบับนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาของ บัวขาว หลังจากนี้ พล.ต.อินทรัตน์ เตรียมเรียกนายประมุข โรจนตัณฑ์ หรือ กำนันเเก๊ เข้ามาหารือเพิ่มเติมอีกครั้ง

ขณะที่การแถลงข่าวของ กำนันแก๊ ในวันนี้ ( 20 เม.ย.) จะมีความชัดเจนถึงจำนวนเงิน 3 ล้านบาทด้วยเช่นกัน หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา ค่าย ป.ประมุขได้ให้ทนาย ออกมาประกาศฟ้องทั้งบัวขาว, ไทยไฟท์ และสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย พร้อมโชว์หลักฐานว่าบัวขาวกำลังถูกนักกายภาพบำบัดส่วนตัวหลอกไปต่อยเมื่องนอกเพื่อหาผลประโยชน์ไปแล้ว

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง