น.1ลุยตรวจสถานบันเทิงย่านรัชดาป้องกันยาเสพติด-สิ่งผิดกฏหมาย

อาชญากรรม
21 เม.ย. 55
05:24
10
Logo Thai PBS
น.1ลุยตรวจสถานบันเทิงย่านรัชดาป้องกันยาเสพติด-สิ่งผิดกฏหมาย

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจนครบาล 1 ระดมกำลังปิดล้อมตรวจค้นสถานบันเทิงย่านรัชดาเพื่อตรวจค้นหายาเสพติด และ อาวุธปืน แต่จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 นำกำลังตำรวจในสังกัด จำนวน 150 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายภายในร้านซาเล้งสถานบันเทิงภายในซอยรัชดาภิเษก 4 โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจบัตรประชาชน และ สุ่มตรวจปัสสาวะของนักเที่ยวจำนวน 35 ราย แต่ไม่พบสารเสพติดและไม่มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาใช้บริการ

อีกจุดหนึ่งคือบริเวณร้านสปูน ภายในซอยรัชดาภิเษก 6 ซึ่งเป็นร้านนายจิรโรจน์ รักวงษ์วาน วิศวกรของบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือซีพี มาทานข้าวต้มก่อนจะถูกนายประเสริฐ ช่วงชนะ ยิงเสียชีวิตที่บริเวณปากซอย ซึ่งจากการตรวจสอบพบนักท่องเที่ยวบางตาและไม่พบสิ่งกฎหมายเช่นกัน

ส่วนความคืบหน้าในการติดตามตัวนายประเสริฐนั้น พล.ต.ต.พชร กล่าวว่า หลังจากนายประเสริฐ ได้หนีไปกบดานอยู่ที่ จ.สุราษฏร์ธานี ขณะนี้ทราบว่าได้หลบหนีออกจากพื้นที่แล้ว และคาดว่าน่าจะไปกบดานอยู่ในย่านจังหวัดนนทบุรี ซึ่งตำรวจมีเบาะแสและติดตามการเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด โดยคนร้ายเคยถูกออกหมายจับในคดียาเสพติดมาก่อน ซึ่งคาดว่า ตำรวจจะใช้เวลาอีกไม่นานจะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง