แพทย์ รพ.สันทราย ยืนยันน้องดังไม่ถูกล่วงละเมิดร่างกาย

สังคม
23 เม.ย. 55
12:56
13
Logo Thai PBS
แพทย์ รพ.สันทราย ยืนยันน้องดังไม่ถูกล่วงละเมิดร่างกาย

แพทย์โรงพยาบาลสันทราย ยืนยันเด็กชายวัย 10 ขวบ ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ที่ถูกคนร้ายลักพาตัว ไม่ได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่คนร้ายสำนึกผิดต่อครอบครัวเด็ก พร้อมรับปากจะไม่ทำพฤติกรรมเช่นเดิมอีก

ตำรวจภูธรสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ควบคุมตัว นายมานัส แก้วใจ คนงานก่อสร้าง ที่ก่อเหตุลักพาตัว ด.ช.ชินตนัย ทาใจ หรือน้องดัง วัย 10 ขวบ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังถูกตำรวจตามจับ และ ช่วยเหลือเด็กมาได้ ขณะหลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดเพชรบุรี

จุดทำแผนเป็นบริเวณที่พักคนงาน ที่นายมานัสพักอาศัย ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเด็กเพียง 300 เมตร ขณะเดียวกันก็ได้กราบขอโทษพ่อแม่ และครอบครัวของน้องดัง ที่ทำให้เดือดร้อน พร้อมยืนยันว่าจะไม่ทำพฤติกรรมแบบเดิมอีก

ขณะที่พ่อแม่น้องดัง ได้พาบุตรชายไปตรวจร่างกายที่ศูนย์เพื่อนใจเด็กและสตรี โรงพยาบาลสันทราย ซึ่งก็ได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่า สุขภาพร่างกายของน้องดังปกติทุกอย่าง ไม่มีการล่วงละเมิดทางร่างกายแต่อย่างใด ขณะนี้อยู่ระหว่างรอเอกสารยืนยันจากโรงพยาบาลอย่างเป็นทางการ ขณะที่น้องดัง ยังคงมีนิสัยร่าเริง ชอบเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ตามปกติเช่นเดิม

พ่อน้องดังบอกด้วยว่า ตอนนี้น้องดังกลับมาอยู่กับครอบครัวแล้ว อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้น้องดัง หลังจากนี้ครอบครัวก็จะพาน้องดัง ออกตระเวนแก้บนตามที่ต่างๆ รวมถึงจัดเตรียมพิธีบวช ให้น้องดังก่อนเปิดเทอมด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง